Bán hàng toàn cầu cùng Amazon
Thương mại điện tử xuyên biên giới đang phát triển ngày càng mạnh mẽ, trở thành "xu hướng mới" của TMĐT truyền thống. Với Amazon Global Selling, nhà bán hàng Việt có thể mang sản phẩm và thương hiệu Made-in-Vietnam tới hơn hàng trăm triệu khách hàng toàn cầu.
39,99 USD/tháng + khoản phí khác
Lợi ích bán hàng trên Amazon
CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI
NHÀ BÁN HÀNG MỚI 2024
Hoàn tiền 10%
cho 50K USD doanh số bán hàng thương hiệu đầu tiên & 5% cho 950K USD doanh số tiếp theo
Giảm $400
phí dịch vụ phân bổ hàng nhập kho & Tăng $200 để cấn trừ phí FBA
Tặng $200
tín dụng dùng trên Amazon Vine
Tặng $50
cho quảng cáo tính phí khi sử dụng Sponsored Products & Coupon
04 bước để bán hàng trên Amazon
Bước chuẩn bị
• Lựa chọn và tìm hiểu luật liên quan đến sản phẩm muốn bán.
• Xác định loại hình kinh doanh và tài khoản bán hàng phù hợp.
• Xác định loại hình kinh doanh và tài khoản bán hàng phù hợp.
Trước khi bán
• Đăng ký tài khoản bán hàng.
• Tìm hiểu và tạo danh mục sản phẩm trên Seller Central _ Trang Quản Lý Bán Hàng.
• Xác định cách thức vận chuyển và hậu cần.
• Tìm hiểu và tạo danh mục sản phẩm trên Seller Central _ Trang Quản Lý Bán Hàng.
• Xác định cách thức vận chuyển và hậu cần.
Bắt đầu bán
• Sử dụng công cụ quảng cáo.
• Tối ưu hóa chi phí bán hàng.
• Tối ưu hóa chi phí bán hàng.
Sau khi bán
• Theo dõi chỉ số hiệu suất trong Seller Central.
• Quản lý hàng tồn kho và tham gia các chương trình khuyến mãi.
• Quản lý hàng tồn kho và tham gia các chương trình khuyến mãi.
Câu chuyện bán hàng thành công trên Amazon
DN có thương hiệu
TIDITA, Đồ dùng nhà bếp bằng gỗ - Đổi mới liên tục để chiếm lĩnh thị trường ngách
Giữa biển cơ hội trên Amazon, thương hiệu đồ dùng và trang trí bếp bằng gỗ TIDITA đã thành công lựa chiếm lĩnh một “đại dương xanh“ thông qua việc khác biệt hoá sản phẩm đi từ việc thấu hiểu thị hiếu khách hàng mục tiêu, liên tục cải tiến sản phẩm, chuẩn hóa đăng tải sản phẩm. TIDITA cũng chú trọng đầu tư dài hạn thông qua việc xây dựng thương hiệu trên Amazon ngay từ đầu và chủ động nguồn cung.
DN có thương hiệu
ABERA – Hành trình Xuyên biên giới triệu đô của thương hiệu mỹ phẩm Việt.
ABERA - một thương hiệu Việt, với các nhà sáng lập toàn là nam đã chinh phục thành công ngành hàng Làm đẹp thông qua TMĐT Xuyên biên giới trên Amazon và mang về doanh số triệu đô trong chưa đầy một năm,tỷ suất lợi nhuận ở mức cao 30%, tỉ lệ chuyển đổi tăng 5-6 lần so với trước đây. Và quan trọng nhất đó là hành trình đầy tự hào khi thành công đưa mỹ phẩm Made-in-Vietnam vươn ra toàn cầu.
DN có năng lực sản xuất và có thương hiệu
LAMER – Hàng trình từ bàn may đến tay khách hàng toàn cầu.
Lamer đầu tư mạnh mẽ vào phát triển sản phẩm dựa trên thế mạnh sản xuất, tận dụng nguồn lực tay nghề cao từ vùng mũi nhọn dệt may Nam Định với đội ngũ R&D hơn 40 người, ứng phó nhanh với thị hiếu khách hàng quốc tế. Cái bắt tay với Amazon Global Selling mang về hơn 2.000 đơn hàng mới toàn cầu trong 9 tháng đầu. Sau một năm, doanh thu các sản phẩm chủ đạo đã tăng trưởng 250%.
Học viện nhà bán hàng
Tài liệu học tập chuyên sâu giúp các thương hiệu, doanh nghiệp và nhà bán hàng Việt Nam thành công khi kinh doanh thương mại điện tử xuyên biên giới với tư cách là đối tác bán hàng của Amazon.
Lịch đào tạo
Amazon Live Webinar
Đăng ký và tham gia các buổi đào tạo trực tuyến giàu tính tương tác về các chủ đề hấp dẫn cùng các phần Hỏi Đáp với các chuyên gia đến từ Amazon
Bắt đầu hành trình thương mại điện tử xuyên biên giới cùng Amazon ngay hôm nay!
Amazon Global Selling là chương trình bán hàng giúp các doanh nghiệp từ mọi nơi trên thế giới phát triển kinh doanh toàn cầu, tiếp cận khách hàng của Amazon khắp thế giới và xây dựng thương hiệu quốc tế. Thông qua Amazon Global Selling, những người bán thuộc nhiều loại hình và quy mô khác nhau có thể mang sản phẩm của mình đến với hàng trăm triệu tài khoản người mua, trong đó có hơn 200 triệu khách hàng Prime cũng như hàng triệu đại lý mua hàng sỉ tại thị trường Mỹ, Châu Âu
© 2022 - amazon.com