Tăng khả năng hiển thị, thúc đẩy doanh số với quảng cáo trên Amazon

Quảng cáo được tài trợ có thể giúp bạn tăng khả năng hiển thị, tiếp cận nhiều người mua hàng hơn và tăng doanh số. Việc thiết lập các chiến dịch quảng cáo trên Amazon rất đơn giản, hãy bắt đầu ngay hôm nay.
Bạn đang bán hàng trên Amazon?
Kinh doanh hơn 40 mặt hàng
từ 39,99+ đô la/tháng
Quảng cáo giúp tăng khả năng hiển thị và tăng doanh số

Đạt mục tiêu kinh doanh của bạn

Quảng cáo giúp bạn nổi bật
Giúp khách hàng nhìn thấy bạn
Quảng cáo giúp thương hiệu và sản phẩm của bạn được hiển thị nhiều hơn, khi xuất hiện ở các vị trí dễ nhìn thấy, trong trang kết quả mua sắm hoặc trên các trang chi tiết sản phẩm.
Quảng cáo giúp tăng doanh số
Tăng doanh số
Nhiều khách hàng truy cập Amazon vì họ muốn mua sắm. Quảng cáo trên Amazon có thể giúp bạn tiếp cận những người mua đang tìm kiếm sản phẩm giống như của bạn.
Quảng cáo giúp kiểm soát chi phí
Kiểm soát chi phí
Bạn chỉ cần trả tiền cho các lượt nhấp chuột mà quảng cáo của bạn nhận được. Các báo cáo chiến dịch sẽ giúp bạn theo dõi chi tiêu và hiệu suất của quảng cáo, từ đó bạn có thể biết được quảng cáo nào có hiệu quả và hiệu chỉnh các chiến dịch của bạn.

Những giải pháp quảng cáo

Sử dụng các hình thức quảng cáo tài trợ để giúp bạn đạt được mục tiêu bán hàng
Icon: A product label with a star
Sponsored Products (Sản phẩm tài trợ) là quảng cáo cho sản phẩm lẻ được đăng tải trên Amazon. Quảng cáo sẽ xuất hiện trong các trang kết quả mua sắm và trên các trang chi tiết sản phẩm.
Sponsored Products có thể giúp bạn tiếp cận những người mua sắm trực tuyến có ý định mua hàng và đang chủ động tìm kiếm các sản phẩm họ cần.
Icon: a target with a product label
Sponsored Brands (Thương hiệu tài trợ) giúp bạn giới thiệu thương hiệu và danh mục sản phẩm mà bạn bán. Với logo thương hiệu, tiêu đề tùy chỉnh và một số sản phẩm chọn lọc của bạn, hình thức quảng cáo này sẽ xuất hiện trong các trang kết quả mua sắm, giúp thúc đẩy doanh số và khả năng hiển thị sản phẩm.
Sponsored Brands sẽ mang đến cho bạn cơ hội quảng bá thương hiệu và danh mục sản phẩm của bạn nhanh chóng đến những người mua sắm quan tâm đến các mặt hàng tương tự.
Icon: a shining star
Stores (Gian hàng) là những trang thông tin mua sắm trên Amazon, nơi bạn có thể quảng bá thương hiệu và danh mục sản phẩm của bạn hoàn toàn miễn phí. Bạn có thể dễ dàng tạo Store cho dù không có kinh nghiệm làm web, nhờ vào các công cụ đơn giản mà Amazon cung cấp.
Với Stores, bạn có thể chọn một mẫu thiết kế có sẵn và các khối nội dung đa phương tiện, sắp xếp lại chúng dễ dàng với chức năng kéo và thả. Như vậy bạn đã có thể tạo một trang web với giao diện chuyên nghiệp mà không cần phải có kỹ năng lập trình hay thiết kế.
Icon: a desktop computer with an Amazon smile logo

Sponsored Display
(Quảng cáo hiển thị)

Sponsored Display (Quảng cáo hiển thị) là một giải pháp quảng cáo mới giúp bạn tiếp cận đối tượng khách hàng phù hợp trong suốt hành trình của người mua hàng, với các vị trí quảng cáo xuất hiện trong và ngoài Amazon.
Sponsored Display, quảng cáo hiển thị dễ tạo và quản lý, giúp bạn tiếp cận đúng đối tượng khách hàng cho doanh nghiệp của mình - không chỉ với người mua sắm trên Amazon.

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu quảng cáo?
Tham khảo các bước hướng dẫn sau

Bước 1
Đăng nhập vào Seller Central. Nếu bạn mới bán hàng trên Amazon, hãy đăng ký ngay
Nhấp vào thẻ ‘Quảng cáo', sau đó làm theo hướng dẫn để bắt đầu. Chọn loại chiến dịch bạn mong muốn và thực hiện các bước để tạo chiến dịch của bạn. Nếu bạn muốn thiết lập gian hàng, hãy nhấp vào thẻ ‘Stores' và thực hiện theo các bước để tạo trang gian hàng đầu tiên của bạn.
Bước 2
Tạo chiến dịch
Mất khoảng 5 phút để bạn có thể tạo một chiến dịch quảng cáo.
Để tạo quảng cáo Sponsored Products, hãy chọn các sản phẩm bạn muốn quảng bá, chọn giữa xác định mục tiêu tự động (automatic targeting) và thủ công (manual targeting) rồi quyết định số tiền bạn muốn trả cho mỗi lượt nhấp chuột.
Đối với quảng cáo Sponsored Brands, hãy chọn ít nhất 3 sản phẩm bạn muốn quảng bá, thêm logo và tiêu đề tùy chỉnh rồi quyết định từ khóa mục tiêu và số tiền bạn muốn chi.
Đối với Stores, hãy sử dụng các mẫu thiết kế có sẵn, kéo và thả các ô tiện ích để tạo gian hàng của bạn miễn phí.
Để tạo quảng cáo Sponsored Display, hãy chọn đối tượng khách hàng, đặt giá thầu và ngân sách hàng ngày, chọn sản phẩm để quảng cáo và tạo chiến dịch của bạn.
Bước 3
Tiếp cận nhiều người mua sắm hơn với quảng cáo tài trợ trên Amazon
Quảng cáo Sponsored Products sẽ hiển thị ngay lập tức, trong khi Sponsored Brands, Sponsored Display, và Stores phải trải qua quá trình đánh giá kiểm duyệt. Dựa trên mức độ liên quan và giá thầu, quảng cáo sẽ xuất hiện ở các vị trí khách hàng dễ dàng nhìn thấy trong kết quả mua sắm và trên các trang chi tiết sản phẩm.
Với Sponsored Display, bạn cũng có thể có tùy chọn hiển thị quảng cáo của mình trên Amazon, tiếp cận những người mua hàng đã từng xem các trang chi tiết của sản phẩm thuộc thương hiệu mà bạn kinh doanh, và khuyến khích họ quay lại các trang đó.
Khi người mua hàng nhấp vào quảng cáo Sponsored Products hoặc Sponsored Display, họ sẽ được đưa đến trang chi tiết sản phẩm. Quảng cáo Sponsored Brands sẽ dẫn người mua hàng đến cửa hàng của bạn hoặc trang khác mà bạn tùy chỉnh có đăng các sản phẩm của bạn.
Bước 4
Kiểm soát chi phí
Hầu hết các quảng cáo được tài trợ là các giải pháp tính phí trên một lần nhấp, nghĩa là bạn sẽ trả phí cho Amazon cho số lượt nhấp vào quảng cáo của bạn. Bạn được chọn số tiền bạn muốn chi cho một lần nhấp và đặt ngân sách cho số tiền tối đa bạn sẵn sàng chi cho quảng cáo của mình trong một ngày.
Bước 5
Đo lường mức thành công
Bạn sẽ có thể theo dõi số lần hiển thị, lượt nhấp chuột, tỷ lệ nhấp, lượng khách hàng mới, lưu lượng truy cập vào trang gian hàng của bạn, số tiền chi tiêu vào quảng cáo và nhiều thông tin khác. Những con số này sẽ giúp bạn theo dõi được hiệu suất và tối ưu hóa các chiến dịch của bạn.

Những điều cần lưu ý trước khi
bắt đầu quảng cáo trên Amazon

Tài khoản
Để có thể tạo quảng cáo Sponsored Display, Sponsored Brands và Stores, bạn cần có tài khoản bán hàng Chuyên nghiệp (Professional) đang hoạt động và đã đăng ký Amazon Brand Registry.

Vị trí nổi bật (Featured Offer)

Các sản phẩm bạn quảng cáo với Sponsored Products phải đủ điều kiện cho vị trí nổi bật.*Quảng cáo Sponsored Brands và Sponsored Display sẽ xuất hiện với người mua hàng bất kể sản phẩm nào đang ở vị trí nổi bật.

Sản phẩm

Tại thời điểm này, chúng tôi không hỗ trợ việc kinh doanh các sản phẩm dành cho người lớn, các sản phẩm đã qua sử dụng hoặc được tân trang, và các sản phẩm trong các danh mục đã đóng. Để xem danh sách đầy đủ các danh mục hàng hoá được phép kinh doanh và các danh mục bị cấm, bạn vui lòng tham khảo các quy định về sáng tạo cho quảng cáo Sponsored Products, Sponsored Brands và Sponsored Display.
*Nếu bạn tạo quảng cáo cho một thông tin đăng tải sản phẩm không đủ điều kiện cho vị trí nổi bật (Featured Offer), quảng cáo của bạn sẽ không được hiển thị với người mua hàng trên Amazon. Quảng cáo không đủ điều kiện sẽ được gắn cờ trong trình quản lý chiến dịch thuộc thẻ Quảng cáo trong Seller Central.
VỀ CHÚNG TÔI
Amazon Global Selling là chương trình bán hàng giúp các doanh nghiệp từ mọi nơi trên thế giới phát triển kinh doanh toàn cầu, tiếp cận khách hàng của Amazon khắp thế giới và xây dựng thương hiệu quốc tế. Thông qua Amazon Global Selling, những người bán thuộc nhiều loại hình và quy mô khác nhau có thể mang sản phẩm của mình đến với hơn 300 triệu tài khoản người mua, trong đó có hơn 200 triệu khách hàng Prime cũng như hàng triệu đại lý mua hàng sỉ tại thị trường Mỹ, Châu Âu
LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI
KẾT NỐI VỚI AMAZON
THEO DÕI TRÊN
GO MOBILE
Hãy sử dụng app Amazon Seller để theo dõi doanh số, đơn hàng, tìm sản phẩm để bán, trả lời câu hỏi từ khách hàng, thay đổi hình ảnh và tạo danh sách sản phẩm từ chính điện thoại của bạn
© 2021 - amazon.com