Bản tin nhà bán hàng Tháng 3/2022
1. Yêu cầu mới đối với thông tin đăng tải về thiết bị tần số vô tuyến
Thuộc tính Tuân thủ phát thải tần số vô tuyến FCC hiện đã có sẵn để bạn thêm thông tin tuân thủ FCC vào các thiết bị tần số vô tuyến bạn chào bán trên Amazon.
Theo chính sách của Amazon, tất cả các thiết bị tần số vô tuyến (RFDs) phải tuân thủ các quy định của Ủy ban truyền thông liên bang (FCC) và tất cả luật liên bang, tiểu bang và địa phương áp dụng cho các sản phẩm và sản phẩm đăng tải.
Theo chính sách của Amazon, tất cả các thiết bị tần số vô tuyến (RFDs) phải tuân thủ các quy định của Ủy ban truyền thông liên bang (FCC) và tất cả luật liên bang, tiểu bang và địa phương áp dụng cho các sản phẩm và sản phẩm đăng tải.
Bạn có thể không biết rằng bạn đang bán các sản phẩm được FCC xác định là các thiết bị tần số vô tuyến (RFDs). Bất kỳ sản phẩm điện tử hoặc điện nào có khả năng phát ra năng lượng tần số vô tuyến đều được FCC phân loại là thiết bị tần số vô tuyến (RFDs).
Theo FCC, hầu hết tất cả các sản phẩm điện tử hoặc điện đều có khả năng phát ra năng lượng tần số vô tuyến. Ví dụ về các sản phẩm được FCC quy định là RFDs bao gồm: Thiết bị Wi-Fi, thiết bị Bluetooth, radio, thiết bị phát sóng, bộ tăng tín hiệu và các thiết bị có mạng di động. Hướng dẫn FCC về những gì được coi là thiết bị tần số vô tuyến RFD có thể được tìm thấy ở đây.
Theo FCC, hầu hết tất cả các sản phẩm điện tử hoặc điện đều có khả năng phát ra năng lượng tần số vô tuyến. Ví dụ về các sản phẩm được FCC quy định là RFDs bao gồm: Thiết bị Wi-Fi, thiết bị Bluetooth, radio, thiết bị phát sóng, bộ tăng tín hiệu và các thiết bị có mạng di động. Hướng dẫn FCC về những gì được coi là thiết bị tần số vô tuyến RFD có thể được tìm thấy ở đây.
Nếu bạn đang đăng tải một thiết bị tần số vô tuyến RFD để bán trên Amazon, trong thuộc tính Tuân thủ phát thải tần số vô tuyến FCC, bạn phải thực hiện một trong các thao tác sau:
1. Cung cấp bằng chứng về giấy ủy quyền của Ủy ban truyền thông liên bang (FCC) bao gồm số chứng nhận FCC hoặc thông tin liên hệ của Bên chịu trách nhiệm theo quy định của FCC.
2. Tuyên bố sản phẩm không có khả năng phát ra năng năng lượng tần số vô tuyến hoặc không bắt buộc phải có ủy quyền thiết bị tần số vô tuyến FCC. Để biết thêm thông tin về hoạt động bổ sung thuộc tính Tuân thủ phát thải tần số vô tuyến FCC, hãy nhấp vào đây.
2. Tuyên bố sản phẩm không có khả năng phát ra năng năng lượng tần số vô tuyến hoặc không bắt buộc phải có ủy quyền thiết bị tần số vô tuyến FCC. Để biết thêm thông tin về hoạt động bổ sung thuộc tính Tuân thủ phát thải tần số vô tuyến FCC, hãy nhấp vào đây.
Kể từ ngày 07/03/2022, chúng tôi sẽ xóa các ASIN thiếu thông tin FCC bắt buộc khỏi cửa hàng Amazon, cho đến khi thông tin yêu cầu được cung cấp.
🔔 Để biết thêm thông tin, hãy truy cập Chính sách về Thiết bị tần số vô tuyến của Amazon.
🔔 Để biết thêm thông tin, hãy truy cập Chính sách về Thiết bị tần số vô tuyến của Amazon.
2. Tài liệu hướng dẫn xây dựng thương hiệu trên cửa hàng Amazon
Tài liệu hướng dẫn xây dựng thương hiệu trên cửa hàng Amazon nhấn mạnh bộ công cụ độc quyền giúp xây dựng thương hiệu, được thiết kế riêng cho các nhà bán hàng là chủ sở hữu thương hiệu và đã đăng ký thương hiệu với chương trình Amazon Brand Registry.
Những công cụ này có thể giúp bảo vệ thương hiệu, kết nối với khách hàng, phát triển nhóm khách hàng và định hướng chiến lược cho bạn.
Những công cụ này có thể giúp bảo vệ thương hiệu, kết nối với khách hàng, phát triển nhóm khách hàng và định hướng chiến lược cho bạn.
Tài liệu hướng dẫn này cung cấp thông tin tổng quan về từng lợi ích, nhấn mạnh từng cửa hàng Amazon có sẵn những lợi ích này, nêu rõ các yêu cầu để đạt đủ điều kiện của những cửa hàng đó và cung cấp cho bạn các liên kết video và trang web giúp bạn tìm hiểu thêm.
Hướng dẫn này sẽ được cập nhật để đảm bảo bạn có thông tin mới nhất.
🔔 Tải Tài liệu hướng dẫn xây dựng thương hiệu trên cửa hàng Amazon tại đây. (Tiếng Anh)
Hướng dẫn này sẽ được cập nhật để đảm bảo bạn có thông tin mới nhất.
🔔 Tải Tài liệu hướng dẫn xây dựng thương hiệu trên cửa hàng Amazon tại đây. (Tiếng Anh)
3. Cập nhật về chiến lược định giá trong trang Quản lý hàng lưu kho
Đưa ra mức giá cạnh tranh có thể làm tăng cơ hội trở thành Ưu đãi nổi bật (Buy Box) của bạn. Từ bây giờ, bạn có thể tham khảo so sánh giá của mình với các mức giá bán khác trong hoặc ngoài cửa hàng Amazon trong cột Trạng thái định giá trên trang Quản lý hàng lưu kho.
Chúng tôi liên tục làm việc để giúp bạn dễ dàng đưa ra các mức giá tốt cho sản phẩm của mình trong cửa hàng của chúng tôi. Với tính năng Trạng thái định giá mới ra mắt, bạn có thể xem so sánh giá của mình với các mức giá khác trong hoặc ngoài cửa hàng Amazon trong cột Giá + Vận chuyển trên trang Quản lý hàng lưu kho.
Trạng thái định giá sẽ hiển thị cách so sánh giá của bạn với Ưu đãi nổi bật, Giá cạnh tranh và Giá thấp nhất. Bạn có thể chọn khớp với bất kỳ mức giá nào trong số này bằng cách nhấp vào nút “Khớp” (“Match”) bên cạnh mức giá tương ứng.
Chúng tôi liên tục làm việc để giúp bạn dễ dàng đưa ra các mức giá tốt cho sản phẩm của mình trong cửa hàng của chúng tôi. Với tính năng Trạng thái định giá mới ra mắt, bạn có thể xem so sánh giá của mình với các mức giá khác trong hoặc ngoài cửa hàng Amazon trong cột Giá + Vận chuyển trên trang Quản lý hàng lưu kho.
Trạng thái định giá sẽ hiển thị cách so sánh giá của bạn với Ưu đãi nổi bật, Giá cạnh tranh và Giá thấp nhất. Bạn có thể chọn khớp với bất kỳ mức giá nào trong số này bằng cách nhấp vào nút “Khớp” (“Match”) bên cạnh mức giá tương ứng.
Để tăng cơ hội trở thành Ưu đãi nổi bật (Buy Box), hãy cân nhắc đưa ra mức giá cạnh tranh bằng cách đặt Giá + Vận chuyển của bạn nhỏ hơn hoặc bằng Giá cạnh tranh.
🔔 Đi tới Quản lý hàng lưu kho để xem trạng thái định giá của bạn.
🔔 Đi tới trang trợ giúp Trạng thái định giá để tìm hiểu thêm.
🔔 Đi tới Quản lý hàng lưu kho để xem trạng thái định giá của bạn.
🔔 Đi tới trang trợ giúp Trạng thái định giá để tìm hiểu thêm.
4. Các yêu cầu về hóa đơn và hình ảnh sản phẩm khi đăng ký bán hàng
Amazon xin thông báo ra mắt bốn chủ đề tham khảo mới nhằm giúp Nhà bán hàng gửi đơn đăng ký bán hàng cho các sản phẩm cần được phê duyệt.
Tìm hiểu các yêu cầu về hóa đơn:
Hóa đơn cho khi đăng ký bán hàng
Giới thiệu về Yêu cầu hóa đơn (PDF)
Tìm hiểu các yêu cầu về hình ảnh sản phẩm:
Yêu cầu hình ảnh bao bì sản phẩm khi đăng ký bán hàng (Video)
Yêu cầu về hình ảnh bao bì sản phẩm (PDF)
Hóa đơn cho khi đăng ký bán hàng
Giới thiệu về Yêu cầu hóa đơn (PDF)
Tìm hiểu các yêu cầu về hình ảnh sản phẩm:
Yêu cầu hình ảnh bao bì sản phẩm khi đăng ký bán hàng (Video)
Yêu cầu về hình ảnh bao bì sản phẩm (PDF)
🔔 Đi tới trang Tổng quan Đăng ký bán hàng để xem, quản lý hoặc gửi đơn đăng ký của bạn.
5. Tạo chiến dịch email tương tác trong công cụ Tương tác với khách hàng (phiên bản beta)
Công cụ Tương tác với khách hàng cho phép chủ sở hữu thương hiệu đã đăng ký chương trình Đăng ký thương hiệu tương tác với người theo dõi họ trên Amazon qua email. Các thương hiệu có từ 1,000 người đăng ký theo dõi trở lên trên Amazon sẽ có trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng công cụ này. Tuy nhiên, công cụ này cũng dành cho tất cả thương hiệu có người đăng ký theo dõi.
Bạn có thể bắt đầu tạo các chiến dịch quảng cáo email theo chủ đề ngay trong công cụ Tương tác với khách hàng. Có nhiều biểu ngữ thông báo cho các ngày lễ với nhiều mẫu thiết kế mới được ra mắt hàng tháng. Với các mẫu thiết kế theo chủ đề này, bạn có thể đề xuất quà tặng cho các ngày lễ sắp tới, những dự định năm mới, chuyến đi du lịch, sự kiện thể thao và những dịp khác.
Dễ dàng bắt đầu tạo một chiến dịch quảng cáo email trong công cụ Tương tác với khách hàng (phiên bản beta) bằng cách chọn chủ đề bạn muốn sử dụng từ menu thả xuống Chọn loại sự kiện (“Select event type”). Chọn biểu ngữ thông báo theo chủ đề mong muốn của bạn trong “Cài đặt email” (“Email Settings”), sau đó thiết lập chiến dịch quảng cáo email giống như cách bạn thường làm.
Để biết hướng dẫn từng bước về cách thiết lập chiến dịch quảng cáo email, hãy truy cập trang Quản lý cách tương tác với khách hàng. Để xem lại email của bạn trước khi gửi chiến dịch quảng cáo, hãy nhấp vào tùy chọn Xem trước (“Preview”) mới bên cạnh Bắt đầu chiến dịch (“Start Campaign”).
Để biết hướng dẫn từng bước về cách thiết lập chiến dịch quảng cáo email, hãy truy cập trang Quản lý cách tương tác với khách hàng. Để xem lại email của bạn trước khi gửi chiến dịch quảng cáo, hãy nhấp vào tùy chọn Xem trước (“Preview”) mới bên cạnh Bắt đầu chiến dịch (“Start Campaign”).
🔔 Truy cập công cụ Tương tác với khách hàng (phiên bản beta) để tạo chiến dịch quảng cáo email của bạn ngay hôm nay.
6. Cập nhật mới về Ưu đãi giảm giá do Amazon tài trợ (Amazon Sponsored Discount)
Chúng tôi đã giới thiệu Ưu đãi giảm giá do Amazon tài trợ cho các nhãn vận chuyển được mua bằng tính năng "Mua dịch vụ vận chuyển (Buy Shipping services)" nhằm hỗ trợ bạn cung cấp các sản phẩm nhanh chóng, đúng thời hạn và có thể theo dõi thông tin giao nhận đến tay khách hàng.
Các ưu đãi giảm giá này sẽ được áp dụng cho một số phương thức vận chuyển đáng tin cậy và nhanh hơn.
Khi sử dụng tính năng Mua dịch vụ vận chuyển trên Seller Central, bạn sẽ thấy các phương thức vận chuyển được giảm giá với huy hiệu màu xanh dương cho biết Ưu đãi giảm giá do Amazon tài trợ cùng với mức giá ưu đãi kế bên.
Các ưu đãi giảm giá này sẽ được áp dụng cho một số phương thức vận chuyển đáng tin cậy và nhanh hơn.
Khi sử dụng tính năng Mua dịch vụ vận chuyển trên Seller Central, bạn sẽ thấy các phương thức vận chuyển được giảm giá với huy hiệu màu xanh dương cho biết Ưu đãi giảm giá do Amazon tài trợ cùng với mức giá ưu đãi kế bên.
Nếu bạn sử dụng tính năng Mua dịch vụ vận chuyển thông qua các hãng vận chuyển tích hợp đã kích hoạt tùy chọn Mua dịch vụ vận chuyển, bạn sẽ tự động thấy mức giá ưu đãi.
Nếu bạn sử dụng API để sử dụng tính năng Mua dịch vụ vận chuyển, bạn phải gọi Nhận dịch vụ vận chuyển đủ điều kiện API (GESS) để xem mức giá ưu đãi.
Ưu đãi giảm giá được đưa ra theo quyết định của Amazon và có thể không có sẵn cho mỗi lô hàng.
🔔 Truy cập Ưu đãi giảm giá do Amazon tài trợ để tìm hiểu thêm.
🔔 Truy cập Mua dịch vụ vận chuyển để tìm hiểu thêm về các quyền lợi của dịch vụ này.
Nếu bạn sử dụng API để sử dụng tính năng Mua dịch vụ vận chuyển, bạn phải gọi Nhận dịch vụ vận chuyển đủ điều kiện API (GESS) để xem mức giá ưu đãi.
Ưu đãi giảm giá được đưa ra theo quyết định của Amazon và có thể không có sẵn cho mỗi lô hàng.
🔔 Truy cập Ưu đãi giảm giá do Amazon tài trợ để tìm hiểu thêm.
🔔 Truy cập Mua dịch vụ vận chuyển để tìm hiểu thêm về các quyền lợi của dịch vụ này.
7. Hạn chế theo mùa đối với hàng lưu kho dễ chảy bắt đầu từ ngày 15/04/2022
Hàng lưu kho dễ chảy sẽ không được thực hiện hoặc chấp nhận tại các trung tâm hoàn thiện đơn hàng (FC) của Amazon từ ngày 15/04/2022 đến ngày 15/10/2022. Trong thời gian này, hàng lưu kho dễ chảy sẽ được loại bỏ và xử lý kèm một khoản phí. Để tránh phí rút hàng, hãy gửi yêu cầu loại bỏ hàng lưu kho cho hàng lưu kho dễ chảy trước ngày 15/04/2022.
Cụm từ “Có thể tan chảy” dùng để chỉ mọi các sản phẩm dễ bị nhiệt độ tác động, bao gồm nhưng không giới hạn các sản phẩm sôcôla, kẹo mềm và một số sản p hẩm dạng thạch và sáp. Để bảo vệ sản phẩm trong quá trình lưu trữ và vận chuyển, các sản phẩm tại các trung tâm hoàn thiện đơn hàng (FC) phải chịu được nhiệt độ mùa hè dao động từ 75 đến 155 độ Fahrenheit.
Cụm từ “Có thể tan chảy” dùng để chỉ mọi các sản phẩm dễ bị nhiệt độ tác động, bao gồm nhưng không giới hạn các sản phẩm sôcôla, kẹo mềm và một số sản p hẩm dạng thạch và sáp. Để bảo vệ sản phẩm trong quá trình lưu trữ và vận chuyển, các sản phẩm tại các trung tâm hoàn thiện đơn hàng (FC) phải chịu được nhiệt độ mùa hè dao động từ 75 đến 155 độ Fahrenheit.
Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn danh sách dễ tan chảy ban đầu trên Seller Central trước ngày 01/03/2022 để thuận tiện cho bạn.
🔔 Để yêu cầu miễn trừ một sản phẩm từ danh mục này, hãy gửi cho chúng tôi một lá thư trình bày chi tiết với tiêu đề thư của nhà sản xuất.
🔔 Để biết thêm thông tin về hàng lưu kho FBA dễ tan chảy, hãy xem hàng lưu kho FBA dễ tan chảy.
🔔 Để yêu cầu miễn trừ một sản phẩm từ danh mục này, hãy gửi cho chúng tôi một lá thư trình bày chi tiết với tiêu đề thư của nhà sản xuất.
🔔 Để biết thêm thông tin về hàng lưu kho FBA dễ tan chảy, hãy xem hàng lưu kho FBA dễ tan chảy.
8. Cập nhật tài liệu đào tạo cho Nhà bán hàng
Để tăng tốc cho việc xây dựng thương hiệu kinh doanh của bạn trên Amazon, Đội ngũ Amazon Global Selling Việt Nam xin trân trọng giới thiệu hệ thống thư viện - tài liệu tự học Seller University dành cho Nhà bán hàng các tài liệu mới liên quan tới Xây dựng thương hiệu trên Amazon tại đây.
Ngoài ra, hãy click vào link dưới đây để truy cập và download tài liệu:
1. Thương hiệu ảnh hưởng thế nào đến kinh doanh TMĐT
2. Lợi ích của thương hiệu trên Amazon
3. Tổng quan về xây dựng thương hiệu ở nước ngoài
4. Chuẩn bị cần thiết trong thời kì đầu xây dựng thương hiệu
5. Hướng dẫn đăng kí thương hiệu trên Amazon
1. Thương hiệu ảnh hưởng thế nào đến kinh doanh TMĐT
2. Lợi ích của thương hiệu trên Amazon
3. Tổng quan về xây dựng thương hiệu ở nước ngoài
4. Chuẩn bị cần thiết trong thời kì đầu xây dựng thương hiệu
5. Hướng dẫn đăng kí thương hiệu trên Amazon
9. Cập nhật các chương trình ưu đãi cho Nhà bán hàng Amazon
Hơn 50,000 USD lợi ích tiềm năng và các hướng dẫn Cách bán hàng trên Amazon
Gói quyền lợi khuyến khích Nhà bán hàng mới dựa trên hướng dẫn bắt đầu kinh doanh của Amazon dành cho nhà bán hàng mới - một tập hợp các chương trình được phát triển & thiết kế dựa vào phân tích dữ liệu với mục tiêu giúp các đối tác bán hàng tăng trưởng trong giai đoạn đầu tiên quan trọng khi khởi động bán hàng cùng Amazon.
Gói quyền lợi khuyến khích Nhà bán hàng mới dựa trên hướng dẫn bắt đầu kinh doanh của Amazon dành cho nhà bán hàng mới - một tập hợp các chương trình được phát triển & thiết kế dựa vào phân tích dữ liệu với mục tiêu giúp các đối tác bán hàng tăng trưởng trong giai đoạn đầu tiên quan trọng khi khởi động bán hàng cùng Amazon.
• Phát triển thương hiệu của bạn: Bảo vệ thương hiệu & khám phá các công cụ để kể câu chuyện thương hiệu với Brand Registry. Đăng ký ngay hôm nay để đủ điều kiện nhận thưởng 5% cho 1 triệu đô la doanh số đầu tiên của doanh số bán hàng có thương hiệu, $200 cho Amazon Vine để bắt đầu có các bài đánh giá sản phẩm, và $100 tín dụng cho Transparency để bảo vệ thương hiệu của bạn.
• Mở rộng kinh doanh của bạn: Hãy để Amazon nhận hàng, đóng gói, vận chuyển và chăm sóc khách hàng cho các đơn hàng của bạn với dịch vụ Hoàn thiện đơn hàng bởi Amazon (FBA). Bắt đầu ngay & tiết kiệm chi phí lưu kho inbound với $100 tín dụng cho chương trình Amazon Partnered Carrier, lưu trữ hàng hóa hàng tháng miễn phí, thanh lý và xử lý hoàn trả cho các sản phẩm đủ điều kiện.
• Quảng bá sản phẩm của bạn: Tiếp cận nhiều khách hàng hơn với quảng cáo Amazon. Đăng ký ngay hôm nay để nhận $200 của Sponsored Products (chỉ dành cho các nhà bán hàng sử dụng FBA) và $50 tín dụng cho Coupons.
🔔 Tìm hiểu thêm tại LINK
• Mở rộng kinh doanh của bạn: Hãy để Amazon nhận hàng, đóng gói, vận chuyển và chăm sóc khách hàng cho các đơn hàng của bạn với dịch vụ Hoàn thiện đơn hàng bởi Amazon (FBA). Bắt đầu ngay & tiết kiệm chi phí lưu kho inbound với $100 tín dụng cho chương trình Amazon Partnered Carrier, lưu trữ hàng hóa hàng tháng miễn phí, thanh lý và xử lý hoàn trả cho các sản phẩm đủ điều kiện.
• Quảng bá sản phẩm của bạn: Tiếp cận nhiều khách hàng hơn với quảng cáo Amazon. Đăng ký ngay hôm nay để nhận $200 của Sponsored Products (chỉ dành cho các nhà bán hàng sử dụng FBA) và $50 tín dụng cho Coupons.
🔔 Tìm hiểu thêm tại LINK
Chương trình Ưu đãi sản phẩm FBA mới
Chúng tôi rất vui mừng giới thiệu nhiều lợi ích mới được xây dựng từ thành công của Chương trình Ưu đãi sản phẩm FBA mới trong năm 2022. Những lợi ích mới này được thiết kế giúp bạn ra mắt nhiều sản phẩm mới trên Amazon và cho phép bạn thu hồi các giá trị hàng tồn kho dư thừa, hàng khách trả về để giảm chi phí lưu kho.
• Hoàn tiền 5% trên doanh thu
Bắt đầu từ ngày 01/03/2022, chúng tôi sẽ hoàn tiền 5% hàng tháng trên doanh thu của các ASIN mẹ đủ điều kiện và vừa đăng ký mới dịch vụ FBA cho nhà bán hàng đã hoàn thành Đăng ký Thương hiệu Brand Registry. Khoản hoàn tiền này sẽ được áp dụng vào phí thực hiện dịch vụ hoàn thiện đơn hàng của bạn và khả dụng cho tối đa 30 đơn vị hàng quá khổ đủ điều kiện, tối đa 50 đơn vị hàng kích thước tiêu chuẩn trong 90 ngày và tối đa 100 đơn vị hàng May mặc và Giày dép trong 120 ngày.
Để xác định các ASIN đủ điều kiện tham gia, hãy truy cập Chương trình Ưu đãi sản phẩm FBA mới và kiểm tra danh mục ASIN đủ điều kiện. Khoản hoàn tiền sẽ được tự động áp dụng vào chi phí thực hiện dịch vụ hoàn thiện đơn hàng của bạn trong cùng tháng với các sản phẩm đủ điều kiện được bán ra.
Chúng tôi rất vui mừng giới thiệu nhiều lợi ích mới được xây dựng từ thành công của Chương trình Ưu đãi sản phẩm FBA mới trong năm 2022. Những lợi ích mới này được thiết kế giúp bạn ra mắt nhiều sản phẩm mới trên Amazon và cho phép bạn thu hồi các giá trị hàng tồn kho dư thừa, hàng khách trả về để giảm chi phí lưu kho.
• Hoàn tiền 5% trên doanh thu
Bắt đầu từ ngày 01/03/2022, chúng tôi sẽ hoàn tiền 5% hàng tháng trên doanh thu của các ASIN mẹ đủ điều kiện và vừa đăng ký mới dịch vụ FBA cho nhà bán hàng đã hoàn thành Đăng ký Thương hiệu Brand Registry. Khoản hoàn tiền này sẽ được áp dụng vào phí thực hiện dịch vụ hoàn thiện đơn hàng của bạn và khả dụng cho tối đa 30 đơn vị hàng quá khổ đủ điều kiện, tối đa 50 đơn vị hàng kích thước tiêu chuẩn trong 90 ngày và tối đa 100 đơn vị hàng May mặc và Giày dép trong 120 ngày.
Để xác định các ASIN đủ điều kiện tham gia, hãy truy cập Chương trình Ưu đãi sản phẩm FBA mới và kiểm tra danh mục ASIN đủ điều kiện. Khoản hoàn tiền sẽ được tự động áp dụng vào chi phí thực hiện dịch vụ hoàn thiện đơn hàng của bạn trong cùng tháng với các sản phẩm đủ điều kiện được bán ra.
• Đăng ký toàn cầu
Bắt đầu từ ngày 01/03/2022, bạn sẽ không cần đăng ký riêng cho từng gian hàng tại thị trường mà bạn muốn bán hàng. Thay vào đó, bạn chỉ phải đăng ký một lần duy nhất. Những lợi ích của Chương trình Ưu đãi sản phẩm FBA mới sẽ được tự động áp dụng cho từng gian hàng mà bạn có tài khoản đang hoạt động và gửi những sản phẩm mới đủ điều kiện tới trung tâm hoàn thiện đơn hàng.
• Lợi ích từ thanh lý hàng tồn kho
Bắt đầu từ tháng 12/2021, chúng tôi đã cung cấp chương trình thanh lý hàng tồn kho miễn phí như một lợi ích của Chương trình Ưu đãi sản phẩm FBA mới. Thanh lý hàng tồn kho sử dụng dịch vụ FBA cho phép bạn thu hồi giá trị từ hàng tồn kho dư thừa và hàng khách trả về cũng như tránh được phí lưu kho.
Miễn phí thanh lý cho sản phẩm mới sử dụng dịch vụ FBA được áp dụng cho 100 đơn vị ASIN hàng May mặc và Giày dép đầu tiên đủ điều kiện, 50 đơn vị ASIN hàng hóa kích thước tiêu chuẩn đầu tiên hợp lệ và 30 đơn vị ASIN hàng hóa quá khổ đủ điều kiện đầu tiên trong vòng 180 ngày kể từ ngày đầu tiên nhập kho. Để tìm hiểu thêm, tới Thanh lý hàng tồn kho sử dụng dịch vụ FBA.
Nếu bạn là nhà bán hàng đã đăng ký dịch vụ FBA, để tham gia chương trình bạn cần đăng ký lại. Sau khi bạn đăng ký, chúng tôi sẽ xét duyệt để xem bạn đủ điều kiện được tham gia chương trình năm 2022 hay không.
Nếu bạn là nhà bán hàng mới, đã đăng tải các ASIN thành công và bắt đầu tham gia FBA trong năm 2022, bạn sẽ được tự động đăng ký tham gia vào chương trình.
🔔 Nhận thêm thông tin về chương trình Ưu đãi sản phẩm FBA mới.
Bắt đầu từ ngày 01/03/2022, bạn sẽ không cần đăng ký riêng cho từng gian hàng tại thị trường mà bạn muốn bán hàng. Thay vào đó, bạn chỉ phải đăng ký một lần duy nhất. Những lợi ích của Chương trình Ưu đãi sản phẩm FBA mới sẽ được tự động áp dụng cho từng gian hàng mà bạn có tài khoản đang hoạt động và gửi những sản phẩm mới đủ điều kiện tới trung tâm hoàn thiện đơn hàng.
• Lợi ích từ thanh lý hàng tồn kho
Bắt đầu từ tháng 12/2021, chúng tôi đã cung cấp chương trình thanh lý hàng tồn kho miễn phí như một lợi ích của Chương trình Ưu đãi sản phẩm FBA mới. Thanh lý hàng tồn kho sử dụng dịch vụ FBA cho phép bạn thu hồi giá trị từ hàng tồn kho dư thừa và hàng khách trả về cũng như tránh được phí lưu kho.
Miễn phí thanh lý cho sản phẩm mới sử dụng dịch vụ FBA được áp dụng cho 100 đơn vị ASIN hàng May mặc và Giày dép đầu tiên đủ điều kiện, 50 đơn vị ASIN hàng hóa kích thước tiêu chuẩn đầu tiên hợp lệ và 30 đơn vị ASIN hàng hóa quá khổ đủ điều kiện đầu tiên trong vòng 180 ngày kể từ ngày đầu tiên nhập kho. Để tìm hiểu thêm, tới Thanh lý hàng tồn kho sử dụng dịch vụ FBA.
Nếu bạn là nhà bán hàng đã đăng ký dịch vụ FBA, để tham gia chương trình bạn cần đăng ký lại. Sau khi bạn đăng ký, chúng tôi sẽ xét duyệt để xem bạn đủ điều kiện được tham gia chương trình năm 2022 hay không.
Nếu bạn là nhà bán hàng mới, đã đăng tải các ASIN thành công và bắt đầu tham gia FBA trong năm 2022, bạn sẽ được tự động đăng ký tham gia vào chương trình.
🔔 Nhận thêm thông tin về chương trình Ưu đãi sản phẩm FBA mới.
Cùng Amazon xây dựng và phát triển việc bán hàng
Đăng ký tài khoản bán hàng
Chuyên nghiệp từ 39,99+ đô la/tháng
Chuyên nghiệp từ 39,99+ đô la/tháng
Amazon Global Selling là chương trình bán hàng giúp các doanh nghiệp từ mọi nơi trên thế giới phát triển kinh doanh toàn cầu, tiếp cận khách hàng của Amazon khắp thế giới và xây dựng thương hiệu quốc tế. Thông qua Amazon Global Selling, những người bán thuộc nhiều loại hình và quy mô khác nhau có thể mang sản phẩm của mình đến với hàng trăm triệu tài khoản người mua, trong đó có hơn 200 triệu khách hàng Prime cũng như hàng triệu đại lý mua hàng sỉ tại thị trường Mỹ, Châu Âu
© 2022 - amazon.com