Xây dựng thương hiệu trên Amazon

Hãy sử dụng các công cụ có sẵn của Amazon để bán hàng hiệu quả và đưa thương hiệu của bạn đến gần với khách hàng toàn cầu.
Kinh doanh hơn 40 mặt hàng
từ 39,99+ đô la/tháng
Xây dựng thương hiệu trên Amazon

Amazon có thể giúp bạn xây dựng thương hiệu thuộc mọi hình thức và quy mô, phát triển kinh doanh và bảo vệ doanh nghiệp của bạn

Xây dựng

A+ Content (Nội dung A+)
A+ Content (Nội dung A+)
Với việc xây dựng nội dung nâng cao, doanh nghiệp có thể giới thiệu câu chuyện thương hiệu và các tính năng của sản phẩm một cách hiệu quả, bằng cách sử dụng văn bản và hình ảnh trên trang chi tiết của Amazon. Nội dung A+ sẽ giúp thúc đẩy tỷ lệ chuyển đổi, tăng lưu lượng truy cập và doanh số bán hàng.
Xây dựng cửa hàng
Xây dựng cửa hàng
Stores là gian hàng trực tuyến mang thương hiệu của bạn trên Amazon bạn có thể tạo miễn phí và tự quản lý. Đây là nơi bạn có thể quảng cáo thương hiệu bằng cách tự tạo ra những nội dung hay và truyền cảm hứng, giúp khách hàng khám phá về sản phẩm của bạn.
Tìm hiểu thêm (tại đây)

Phát triển

Sponsored Brands (Thương hiệu tài trợ)
Sponsored Brands (Thương hiệu được tài trợ)
Thương hiệu được tài trợ là dạng quảng cáo trả phí theo mỗi lượt nhấp chuột. Quảng cáo sẽ xuất hiện ở vị trí nổi bật khi người mua thực hiện thao tác tìm kiếm trên Amazon, giúp khách hàng khám phá và tương tác với thương hiệu của bạn.
Tìm hiểu thêm (tại đây)
Báo cáo thương hiệu
Báo cáo thương hiệu
Brand Analytics là một tính năng giúp bạn đưa ra các quyết định cho việc kinh doanh của bạn, bao gồm những báo cáo từ khoá, nhân khẩu học và các dữ liệu có giá trị khác.

Các lựa chọn để bảo vệ thương hiệu của bạn

Đăng ký thương hiệu (Brand Registry)
Đăng ký thương hiệu (Brand Registry)
Giúp bảo vệ tài sản trí tuệ của bạn, và tạo trải nghiệm mua sắm chính xác và đáng tin cậy cho người mua hàng trên Amazon. Việc đăng kí thương hiệu sẽ cung cấp cho bạn quyền truy cập vào các công cụ quản lý thương hiệu tốt hơn, cũng như tìm và báo cáo các vi phạm.
Tìm hiểu thêm (tại đây)
Tính minh bạch (Transparency)
Công cụ tra cứu hàng thật (Transparency)
Bạn có thể đăng ký dịch vụ này để bảo vệ thương hiệu và khách hàng của mình khỏi nạn hàng giả. Khi đăng ký dịch vụ này, bạn sẽ có mã Transparency trên từng sản phẩm, Amazon sẽ kiểm tra mã khi nhập kho, và khách hàng sẽ sử dụng ứng dụng Transparency để kiểm tra hàng thật.
Tìm hiểu thêm (tại đây)

10 công cụ dành riêng cho chủ sở hữu thương hiệu trên Amazon

Amazon cung cấp một bộ công cụ độc quyền có nhiều tính năng hữu ích cho việc quản lý thương hiệu để hỗ trợ những người bán đang là chủ sở hữu thương hiệu. Những công cụ dưới đây có thể giúp bạn cải thiện tỷ lệ chuyển đổi, đưa thương hiệu xuất hiện với khách hàng nhiều hơn và bảo vệ tài sản trí tuệ của bạn.
1. Chạy các thử nghiệm
Chạy các thử nghiệm
Phát huy tiềm năng bán hàng của bạn, hãy quyết định những nội dung sản phẩm nào thúc đẩy doanh số bán hàng nhiều hơn bằng cách chạy các thử nghiệm như A/B testing. Tối ưu hóa nội dung của bạn bằng các thử nghiệm có thể tăng doanh số bán hàng lên đến 6%.
Bạn có thể bắt đầu thử nghiệm A/B đối với hình ảnh, tiêu đề và nội dung A+ của sản phẩm.
Đăng nhập vào Seller Central để truy cập và tìm hiểu thêm về chạy thử nghiệm.

2. Bán hàng theo gói

Bán hàng theo gói
Bán các sản phẩm FBA hỗ trợ bổ sung giá trị cho nhau theo combo mà không cần đóng gói lại với nhau. Việc bán theo gói giúp khách hàng khám phá thêm và mua nhiều sản phẩm từ thương hiệu của bạn hơn.
Khi khách hàng mua các sản phẩm theo gói, Amazon sẽ vận chuyển tất cả sản phẩm như một phần của cùng một đơn đặt hàng.
Đăng nhập vào Seller Central để truy cập và tìm hiểu thêm về Bán hàng theo gói.

3. Đăng tải và quản lý video

Đăng tải và quản lý video
Một video có sức mạnh hơn ngôn từ. Khách hàng thường mất ít thời gian xem xét trang chi tiết hơn và có xu hướng chi tiêu nhiều hơn khi sản phẩm có video giới thiệu.
Người mua sắm có khả năng đưa ra quyết định mua hàng cao hơn 3,6 lần sau khi xem video.
Đăng nhập vào Seller Central để truy cập và tìm hiểu thêm về video sản phẩm.

4. Đánh giá từ người dùng

Đánh giá từ người dùng
Dành thời gian để đọc, theo dõi và trả lời tất cả các đánh giá của người dùng để hiểu được khách hàng của bạn đang nghĩ gì.
Bài đánh giá đầu tiên về sản phẩm được chứng minh là tăng doanh số bán hàng lên tới 3,5 lần.
Đăng nhập vào Seller Central để truy cập và tìm hiểu thêm về phần đánh giá từ người dùng.

5. Chương trình phân bổ Amazon Attribution

Chương trình phân bổ Amazon Attribution
Trau dồi kiến ​​thức chuyên sâu về chiến lược tiếp thị của bạn. Giúp tối đa hóa tỉ lệ lợi nhuận thu được của quảng cáo và đo lường mức hiệu quả của quảng cáo không thuộc Amazon đối với việc tăng doanh số bán hàng trên Amazon.
Trong một ví dụ bán hàng từ Premier Protein, thương hiệu này đã có những chiến lược marketing dựa trên các dữ liệu quan trọng từ Attribution để tối ưu hóa hoạt động tiếp thị, giúp doanh số bán hàng tăng 322% so với cùng kỳ năm trước.
Đăng nhập vào Seller Central để truy cập và tìm hiểu thêm về quảng cáo trên Amazon.

6. Phân tích thương hiệu

Phân tích thương hiệu
Nắm trong tay các báo cáo dữ liệu tổng hợp lớn nhất của Amazon dành riêng cho chủ sở hữu thương hiệu như: báo cáo về Cụm từ tìm kiếm trên Amazon, Hành vi mua hàng lặp lại, Phân tích giỏ hàng thị trường, So sánh mặt hàng, Hành vi mua hàng thay thế và Nhân khẩu học.
Đăng nhập vào Seller Central để truy cập và tìm hiểu thêm Phân tích thương hiệu.

7. Trang Brand Dashboard

Trang Brand Dashboard
Tại đây, người bán có thể nắm bắt tình hình, theo dõi hiệu suất ASIN đang hoạt động tốt để thúc đẩy sự hài lòng của khách hàng. Duy trì trải nghiệm mua sắm chất lượng cao dành cho khách hàng và thực hiện các bước hiệu quả để tăng lưu lượng truy cập sản phẩm và các đề xuất về tỷ lệ chuyển đổi.
Người bán trên Amazon đã xem trang Brand Dashboard của họ hơn một triệu lần trong năm 2019.
Đăng nhập vào Seller Central để truy cập và tìm hiểu thêm về trang Brand Dashboard.

8. Amazon Live

Amazon Live
Trở thành ngôi sao trên Amazon bằng cách tạo ra lượng khán giả theo dõi nội dung bán hàng phát trực tiếp của bạn. Với Amazon Live, bạn có thể thu hút người xem mua hàng của bạn trực tiếp thông qua hình thức livestream và theo dõi thương hiệu của bạn.
Kết nối với khách hàng, tăng lượng người theo dõi và giới thiệu sản phẩm của bạn thông qua Amazon Live.
Đăng nhập vào Amazon.com để truy cập và tìm hiểu thêm về Amazon Live.

9. Công cụ tra cứu hàng thật (Transparency)

Chương trình Transparency (Tính minh bạch)
Dịch vụ Transparency giúp bạn xác thực từng sản phẩm, chủ động ngăn chặn hàng giả đến tay người mua, giảm bớt sự lo lắng và bảo vệ khách hàng của bạn.
Chương trình Transparency đã ngăn chặn hơn 300.000 sản phẩm nghi là hàng giả đến tay khách hàng.
Tìm hiểu thêm về Transparency trên Amazon Brand Services.

10. Đăng ký thương hiệu (Brand Registry)

Đăng ký thương hiệu (Brand Registry)
Brand Registry giúp bảo vệ tài sản trí tuệ của bạn thông qua việc đảm bảo thương hiệu chính xác, cung cấp các công cụ tìm kiếm đắc lực cũng như các biện pháp chủ động bảo vệ thương hiệu nhằm tạo trải nghiệm mua sắm đáng tin cậy cho khách hàng trên Amazon.
Hơn 200.000 thương hiệu đã đăng ký trên toàn thế giới với Brand Registry.
Tìm hiểu thêm về Brand Registry.

Phát triển việc bán hàng trên Amazon của bạn ngay hôm nay

Tham khảo những lợi ích của việc kinh doanh với Amazon, chọn gói tài khoản bán hàng và tìm hiểu cách bán hàng trên Amazon.
VỀ CHÚNG TÔI
Amazon Global Selling là chương trình bán hàng giúp các doanh nghiệp từ mọi nơi trên thế giới phát triển kinh doanh toàn cầu, tiếp cận khách hàng của Amazon khắp thế giới và xây dựng thương hiệu quốc tế. Thông qua Amazon Global Selling, những người bán thuộc nhiều loại hình và quy mô khác nhau có thể mang sản phẩm của mình đến với hơn 300 triệu tài khoản người mua, trong đó có hơn 200 triệu khách hàng Prime cũng như hàng triệu đại lý mua hàng sỉ tại thị trường Mỹ, Châu Âu
LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI
KẾT NỐI VỚI AMAZON
THEO DÕI TRÊN
GO MOBILE
Hãy sử dụng app Amazon Seller để theo dõi doanh số, đơn hàng, tìm sản phẩm để bán, trả lời câu hỏi từ khách hàng, thay đổi hình ảnh và tạo danh sách sản phẩm từ chính điện thoại của bạn
© 2021 - amazon.com