TUẦN LỄ TMĐT XUYÊN BIÊN GIỚI LỚN NHẤT NĂM

Hà Nội & Tp.Hồ Chí Minh | Từ 27/10 - 2/11/2022
TUẦN LỄ TMĐT XUYÊN BIÊN GIỚI LỚN NHẤT NĂM 2022!
Bạn có ĐAM MÊ?
Bạn có KHÁT VỌNG?
Bạn DÁM MƠ LỚN?
TRÊN HÀNH TRÌNH CHINH PHỤC THỊ TRƯỜNG QUỐC TẾ
📢 Đừng bỏ lỡ cơ hội DUY NHẤT và LỚN NHẤT năm 2022 tại Tuần lễ TMĐT xuyên biên giới với chủ đề “DÁM MƠ LỚN - Tinh hoa hàng Việt - Vượt xuyên biên giới” được tổ chức bởi Amazon Global Selling, để bước gần hơn đến giấc mơ của bạn!
📢 Từ 27/10 - 02/11/2022 tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.
ĐĂNG KÝ NGAY và HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ!
📢 Hạn cuối nhận đăng ký: 12h00, 25/10/2022

Hoạt động nổi bật

Phát biểu chiến lược lãnh đạo
Amazon Global Selling Vietnam

Nắm bắt được chiến lược kinh doanh, xu hướng của thị trường là cơ hội để các nhà bán hàng thành công và tự tin thúc đẩy kế hoạch kinh doanh của mình.
Chia sẻ từ

50+

chuyên gia & nhà bán hàng thành công
Hơn 30+ chủ đề nóng về TMĐT Xuyên Biên Giới và Bán Hàng Trên Amazon : Từ vận chuyển, đăng ký nhãn hiệu và thương hiệu đến chiến lược hoạt động,...
Hỏi Đáp trực tiếp và

Hỗ trợ 1:1

từ chuyên gia của Amazon
Chuyên gia Amazon GSVN, nhà cung cấp dịch vụ và nhà bán hàng sẽ chia sẻ nhiều khía cạnh của hoạt động kinh doanh trên Amazon thông qua hình thức Hỏi và Đáp hoặc Tư Vấn trực tiếp
Kết nối

15,000+

Doanh nghiệp/nhà bán hàng
Cơ hội kết nối với các doanh nghiệp/nhà bán hàng Việt trên toàn quốc nhằm học hỏi và trao đổi ý tưởng kinh doanh TMĐT Xuyên Biên Giới trên Amazon.

Đối tượng tham gia

*** Do số lượng hạn chế, chúng tôi sẽ ưu tiên cho người đăng ký sớm, cung cấp đầy đủ thông tin và phù hợp với chương trình.
computer icon with Amazon Smile logo

Nhà bán hàng tương lai

Doanh nghiệp vừa, nhỏ và siêu nhỏ hoặc các cá nhân chưa bán hàng trên Amazon nhưng muốn tìm hiểu và nắm bắt cơ hội kinh doanh thương mại điện tử xuyên biên giới.
1. Cơ hội kinh doanh và xây dựng thương hiệu trên Amazon dành cho doanh nghiệp Việt Nam.
2. Phân tích các xu hướng sản phẩm bán chạy.
3. Nghiên cứu thị trường và lựa chọn sản phẩm phù hợp.
4. Hoàn thiện đơn hàng và Logistics
5. Kế hoạch kinh doanh: hướng dẫn xây dựng, những điểm cần làm và cần tránh
6. Các bước xây dựng thương hiệu toàn cầu và chương trình Brand Registry 2.0.
shipping icon, airplane on top and truck on bottom

Nhà bán hàng Amazon

Bạn đã đồng hành cùng Amazon từ 1-12 tháng hoặc hơn thế nữa, bạn đang tìm kiếm các hướng dẫn để tối đa hóa tiềm năng sản phẩm kinh doanh và nâng tầm lợi nhuận:
1. Chuẩn bị cho lô hàng đầu tiên và hướng dẫn tối ưu hóa vận chuyển cho nhà bán hàng mới.
2. Xây dựng và bảo vệ thương hiệu: các bước thực hiện và các công cụ cần thiết.
3. Tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo trong mùa cao điểm.
4. Kinh nghiệm xây dựng kinh doanh bền vững trên Amazon.

Nội dung chương trình (dự kiến)

Tham gia trực tiếp

Hà Nội: 27/10/2022
Hồ Chí Minh: 31/10/2022
Thời gian
Nội dung
🕓 9:30
Xu hướng thương mại điện tử xuyên biên giới và Chiến lược của Amazon Global Selling tại Việt Nam
🕓 9:50
Cơ hội kinh doanh và xây dựng thương hiệu trên Amazon dành cho doanh nghiệp Việt Nam
- Tổng quan về bán hàng trên Amazon
- Bí quyết thành công của các nhà bán hàng hiện nay
🕓 10:40
Phiên thảo luận: Nhà bán hàng Việt Nam trong kỷ nguyên thương mại điện tử
- Góc nhìn của chuyên gia về tiềm năng và cơ hội đối với nhà bán hàng Việt Nam
- Các ngành hàng, sản phẩm tiềm năng trên thương mại điện tử
- Tại sao cần nắm bắt cơ hội ngay hôm nay và những hỗ trợ dành cho nhà bán hàng Việt Nam
🕓 11:15
Phiên thảo luận: Tiềm năng của nhà bán hàng Việt Nam và gợi ý kinh doanh
- Phân tích các xu hướng sản phẩm bán chạy
- Chia sẻ câu chuyện kinh doanh và kinh nghiệm thực tiễn từ nhà bán hàng trên Amazon
🕓 13:30
Tổng quan về hành trình kinh doanh trên Amazon
Nghiên cứu thị trường và lựa chọn sản phẩm phù hợp
🕓 14:30
Kế hoạch kinh doanh: hướng dẫn xây dựng, những điểm cần làm và cần tránh
🕓 15:20
Hoàn thiện đơn hàng và Logistics
🕓 15:50
Các bước xây dựng thương hiệu toàn cầu và chương trình Brand Registry 2.0
🕓 16:20
Những chú ý quan trọng khi bắt đầu hành trình kinh doanh với Amazon
🕓 16:50
Bạn hỏi - Amazon trả lời
Hà Nội: 28/10/2022
Hồ Chí Minh: 01/11/2022
Thời gian
Nội dung
🕓 9:00
Lựa chọn sản phẩm cho nhà bán hàng mới: cập nhật xu thế toàn cầu trong năm 2022
🕓 9:25
Seller Education: Giúp nhà bán hàng nhanh chóng làm quen với Amazon
🕓 9:50
Chuẩn bị cho lô hàng đầu tiên và hướng dẫn tối ưu hóa vận chuyển cho nhà bán hàng mới
🕓 10:40
Xây dựng và bảo vệ thương hiệu: các bước thực hiện và các công cụ cần thiết
🕓 11:00
Hướng dẫn toàn diện về quảng cáo cho nhà bán hàng mới
🕓 11:30
Hiểu đúng về Sức khỏe tài khoản và Bảo hộ sở hữu trí tuệ
🕓13:30
Làm sao để được hỗ trợ trong quá trình sử dụng Seller Central
🕓 14:15
Tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo trong mùa cao điểm
🕓 15:00
Kinh nghiệm xây dựng kinh doanh bền vững trên Amazon
🕓 15:45
Cách phá vỡ nút thắt Lưu lượng truy cập và Chia sẻ kinh nghiệm thực tế
🕓 16:30
Phân tích tình huống và Cách áp dụng bảo vệ thương hiệu

Tham gia trực tuyến

Ngày 02.11.2022 Trực tuyến toàn quốc (Online)
Thời gian
Nội dung
🕓 9:00
Xu hướng thương mại điện tử xuyên biên giới và Chiến lược của Amazon Global Selling tại Việt Nam
🕓 9:10
Cơ hội kinh doanh và xây dựng thương hiệu trên Amazon dành cho doanh nghiệp Việt Nam
🕓 9:30
Tổng quan về hành trình kinh doanh trên Amazon. Nghiên cứu thị trường và lựa chọn sản phẩm phù hợp
🕓 10:00
Kế hoạch kinh doanh: hướng dẫn xây dựng, những điểm cần làm và cần tránh
🕓 10:30
Hướng dẫn đăng ký tài khoản
🕓 11:00
Q&A_Part 1
🕓 11:20
Hoàn thiện đơn hàng và Logistics
🕓 11:40
Các bước xây dựng thương hiệu toàn cầu và chương trình Brand Registry 2.0
🕓 12:00
Q&A_Part 2
Ngày 02.11.2022 Trực tuyến toàn quốc (Online)
Thời gian
Nội dung
🕓 9:00
Xu hướng thương mại điện tử xuyên biên giới và Chiến lược của Amazon Global Selling tại Việt Nam
🕓 9:10
Lựa chọn sản phẩm cho nhà bán hàng mới: cập nhật xu thế toàn cầu trong năm 2022
🕓 9:30
Chuẩn bị cho lô hàng đầu tiên và hướng dẫn tối ưu hóa vận chuyển cho nhà bán hàng mới
🕓 9:50
Seller Education: Giúp nhà bán hàng nhanh chóng làm quen với Amazon
🕓 10:00
Xây dựng kinh doanh bền vững trên Amazon
🕓 10:25
Chiến lược đa kênh thu hút lưu lượng truy cập hiệu quả
🕓 10:45
Tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo trong mùa cao điểm
🕓 11:10
Hiểu đúng về Sức khỏe tài khoản và Bảo hộ sở hữu trí tuệ
🕓 11:30
Q&A_Part 2

Hướng dẫn tham gia sự kiện trực tuyến

Câu hỏi thường gặp

Tôi phải đăng nhập (log in) bằng link nhận được trong email hay có thể truy cập trực tiếp?
Ngoài hình thức truy cập đường link tham dự sự kiện trực tuyến từ thư mời được gửi đến email cho các cá nhân đã đăng ký từ trước, các quý nhà bán hàng còn có nhiều cách tham dự khác như sau:
+ Vào thẳng đường Link https://events.hubilo.com/2022-amazon-week, sau đó gõ email của bạn để truy cập. Trường hợp nếu là email chưa đăng ký tham dự trước, hệ thống sẽ yêu cầu bạn tạo mật khẩu để dùng cho các lần đăng nhập sau.
+ Vào đường Link https://events.hubilo.com/2022-amazon-week, chọn 1 trong 3 trường đăng nhập thông qua Google / Facebook / Linkedn, hệ thống sẽ tự chuyển bạn vào trang sự kiện trực tuyến một cách dễ dàng.
Tôi có thể tương tác trong lúc xem video không? (đặt câu hỏi,..)
Sự kiện trực tuyến được tích hợp nhiều hoạt động tương tác với quý nhà bán hàng, hãy tận hưởng không chỉ nội dung được chia sẻ từ các diễn giả mà còn tham gia các hoạt động như sau để có cơ hội nhận được 200 phần quà may mắn đến từ ban tổ chức:
+ Các câu hỏi của sự kiện sẽ xuẩt hiện ở phần "Trả lời câu hỏi" nằm bên phải các video
+ Nếu có câu hỏi, bạn hãy để lại trong phần "Hỏi và đáp" nằm bên phải các video, liền kề với mục "Trả lời câu hỏi". Ban tổ chức sẽ phản hồi câu hỏi của bạn.
Tôi có thể xem lại event ở đâu?
Sau buổi phát sóng trực tiếp từ 9am-12am, bạn có thể xem lại tất cả các nội dung tùy thích bắt đầu vào lúc 13h30 cùng ngày hoặc
Tôi có thể nhận tài liệu trình bày trong sự kiện được không?
Để tối ưu việc cung cấp nội dung hữu ích một cách chính xác, chúng tôi kiến nghị quý nhà bán hàng để lại chi tiết thông tin tại: https://sell.amazon.vn/contact-us/ để chúng tôi có cơ hội tư vấn trực tiếp. Hoặc quý nhà bán hàng có thể truy cập : https://sell.amazon.vn/ để tham khảo những tuyến nội dung cần thiết.

Các tài liệu trong video sẽ chỉ được sử dụng cho buổi chia sẻ trực tuyến. Mong quý nhà bán hàng sẽ theo dõi đầy đủ nội dung hoặc xem lại các video phát lại trên kênh Youtube của Amazon Global Selling
Nếu video bị đứng, tôi F5 thì có phải xem lại từ đầu ko?
Nếu quý nhà bán hàng tham dự phiên phát sóng trực tiếp buổi sáng từ 9h-12h30 ngày 2.11.2022, khi gặp tình trạng video bị đứng, hãy nhấn F5 (trên PC) hoặc tải lại trang, video vẫn sẽ diễn ra tiếp tục. theo thời gian thực

Nếu quý nhà bán hàng tham dự phiên phát lại các phần chia sẻ từ 13h30 ngày 2.11.2022, nếu gặp tình trạng video bị đứng và nhấn F5 (trên PC) hoặc tải lại trang, video sẽ chiếu lại từ đầu nhưng bạn có thể điều khiển để kéo video đến thời lượng dừng trước đó (tương tự như cách bạn xem các video bình thường)
Tôi có thể tham gia bằng điện thoại được không?
Sự kiện trực tuyến được tối ưu cho nhiều thiết bị điện tử để giúp quý nhà bán dễ dàng tham dự, ví dụ : Laptop, PC, Điện thoại, máy tính bảng
Tôi có thể chỉ tham gia xem phần tôi quan tâm không?
Phiên phát sóng trực tiếp buổi sáng từ 9h-12h30 ngày 2.11.2022 sẽ diễn ra song song 2 chủ đề cho 2 đối tượng. Với phiên này, quý nhà bán hàng chỉ được chọn tuyến nội dung dành cho "nhà bán hàng tương lai" tức là chưa có kinh nghiệm bán hàng trên Amazon hoặc tuyến nội dung dành cho "nhà bán hàng Amazon" tức là đã có tài khoản bán hàng và có kinh nghiệm bán hàng trên Amazon

Phiên phát lại buổi chiều được chiếu thành nhiều video lẻ khác nhau và quý nhà bán hàng hoàn toàn có thể tự ý lựa chọn chủ đề mình muốn xem.
Ví dụ: Phiên buổi chiều, dù thuộc nhóm đối tượng nào thì bạn đều có thể video với tất cả các chủ đề để xem tùy ý mà không cần phải chờ đợi
Tôi có thể đăng nhập cùng 1 tài khoản trên nhiều thiết bị được không?
Đội ngũ Amazon GlobaL Selling trân trọng mọi đóng góp của quý nhà bán hàng để nâng cao chất lượng chương trình. Tất cả quý nhà bán hàng tham dự sự kiện trực tuyến đều có thể dễ dàng truy cập "BẢNG KHẢO SÁT" ngay trên trang chủ của sự kiện. Việc thực hiện bảng khảo sát cũng là yếu tố để đóng góp cho việc quý nhà bán hàng sẽ trở thành người tham dự tích cực và nhận được các phần quà may mắn đến từ chương trình
Sự kiện trực tuyến có tặng quà cho người tham dự không?
Ban tổ chức có 200 phần quà dành cho người tham dự tích cực, để dễ dàng trở thành top 200 người tích cực nhất, hãy xem nhiều video chia sẻ từ các diễn giả, trả lời các câu hỏi xuyên suốt chương trình cũng như tham gia làm khảo sát

Đơn vị tổ chức và triển khai

HNC
VỀ CHÚNG TÔI
Amazon Global Selling là chương trình bán hàng giúp các doanh nghiệp từ mọi nơi trên thế giới phát triển kinh doanh toàn cầu, tiếp cận khách hàng của Amazon khắp thế giới và xây dựng thương hiệu quốc tế. Thông qua Amazon Global Selling, những người bán thuộc nhiều loại hình và quy mô khác nhau có thể mang sản phẩm của mình đến với hơn 300 triệu tài khoản người mua, trong đó có hơn 200 triệu khách hàng Prime cũng như hàng triệu đại lý mua hàng sỉ tại thị trường Mỹ, Châu Âu
KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI
Trung tâm hỗ trợ người bán
GO MOBILE
Hãy sử dụng app Amazon Seller để theo dõi doanh số, đơn hàng, tìm sản phẩm để bán, trả lời câu hỏi từ khách hàng, thay đổi hình ảnh và tạo danh sách sản phẩm từ chính điện thoại của bạn
© 2021 - amazon.com