TUẦN LỄ TMĐT XUYÊN BIÊN GIỚI LỚN NHẤT NĂM

Hà Nội & Tp.Hồ Chí Minh | Từ 27/10 - 2/11/2022
TUẦN LỄ TMĐT XUYÊN BIÊN GIỚI LỚN NHẤT NĂM 2022!
Bạn có ĐAM MÊ?
Bạn có KHÁT VỌNG?
Bạn DÁM MƠ LỚN?
TRÊN HÀNH TRÌNH CHINH PHỤC THỊ TRƯỜNG QUỐC TẾ
📢 Đừng bỏ lỡ cơ hội DUY NHẤT và LỚN NHẤT năm 2022 tại Tuần lễ TMĐT xuyên biên giới với chủ đề “DÁM MƠ LỚN - Tinh hoa hàng Việt - Vượt xuyên biên giới” được tổ chức bởi Amazon Global Selling, để bước gần hơn đến giấc mơ của bạn!
📢 Từ 27/10 - 02/11/2022 tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.
ĐĂNG KÝ NGAY và HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ!

Hoạt động nổi bật

Phát biểu chiến lược lãnh đạo
Amazon Global Selling Vietnam

Nắm bắt được chiến lược kinh doanh, xu hướng của thị trường là cơ hội để các nhà bán hàng thành công và tự tin thúc đẩy kế hoạch kinh doanh của mình.
Chia sẻ từ

50+

chuyên gia & nhà bán hàng thành công
Hơn 30+ chủ đề nóng về TMĐT Xuyên Biên Giới và Bán Hàng Trên Amazon : Từ vận chuyển, đăng ký nhãn hiệu và thương hiệu đến chiến lược hoạt động,...
Hỏi Đáp trực tiếp và

Hỗ trợ 1:1

từ chuyên gia của Amazon
Chuyên gia Amazon GSVN, nhà cung cấp dịch vụ và nhà bán hàng sẽ chia sẻ nhiều khía cạnh của hoạt động kinh doanh trên Amazon thông qua hình thức Hỏi và Đáp hoặc Tư Vấn trực tiếp
Kết nối

15,000+

Doanh nghiệp/nhà bán hàng
Cơ hội kết nối với các doanh nghiệp/nhà bán hàng Việt trên toàn quốc nhằm học hỏi và trao đổi ý tưởng kinh doanh TMĐT Xuyên Biên Giới trên Amazon.

Đối tượng tham gia

*** Do số lượng hạn chế, chúng tôi sẽ ưu tiên cho người đăng ký sớm, cung cấp đầy đủ thông tin và phù hợp với chương trình.
computer icon with Amazon Smile logo

Nhà bán hàng tương lai

Doanh nghiệp vừa, nhỏ và siêu nhỏ hoặc các cá nhân chưa bán hàng trên Amazon nhưng muốn tìm hiểu và nắm bắt cơ hội kinh doanh thương mại điện tử xuyên biên giới.
1. Cơ hội kinh doanh và xây dựng thương hiệu trên Amazon dành cho doanh nghiệp Việt Nam.
2. Phân tích các xu hướng sản phẩm bán chạy.
3. Nghiên cứu thị trường và lựa chọn sản phẩm phù hợp.
4. Hoàn thiện đơn hàng và Logistics
5. Kế hoạch kinh doanh: hướng dẫn xây dựng, những điểm cần làm và cần tránh
6. Các bước xây dựng thương hiệu toàn cầu và chương trình Brand Registry 2.0.
shipping icon, airplane on top and truck on bottom

Nhà bán hàng Amazon

Bạn đã đồng hành cùng Amazon từ 1-12 tháng hoặc hơn thế nữa, bạn đang tìm kiếm các hướng dẫn để tối đa hóa tiềm năng sản phẩm kinh doanh và nâng tầm lợi nhuận:
1. Chuẩn bị cho lô hàng đầu tiên và hướng dẫn tối ưu hóa vận chuyển cho nhà bán hàng mới.
2. Xây dựng và bảo vệ thương hiệu: các bước thực hiện và các công cụ cần thiết.
3. Tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo trong mùa cao điểm.
4. Kinh nghiệm xây dựng kinh doanh bền vững trên Amazon.

Nội dung chương trình (dự kiến)

Hà Nội: 27/10/2022
Hồ Chí Minh: 31/10/2022
Thời gian
Nội dung
🕓 9:30
Xu hướng thương mại điện tử xuyên biên giới và Chiến lược của Amazon Global Selling tại Việt Nam
🕓 9:50
Phiên thảo luận: Nhà bán hàng Việt Nam trong kỷ nguyên thương mại điện tử
- Góc nhìn của chuyên gia về tiềm năng và cơ hội đối với nhà bán hàng Việt Nam
- Các ngành hàng, sản phẩm tiềm năng trên thương mại điện tử
- Tại sao cần nắm bắt cơ hội ngay hôm nay và những hỗ trợ dành cho nhà bán hàng Việt Nam
🕓 10:20
Cơ hội kinh doanh và xây dựng thương hiệu trên Amazon dành cho doanh nghiệp Việt Nam
- Tổng quan về bán hàng trên Amazon
- Bí quyết thành công của các nhà bán hàng hiện nay
🕓 10:40
Phiên thảo luận: Tiềm năng của nhà bán hàng Việt Nam và gợi ý kinh doanh
- Phân tích các xu hướng sản phẩm bán chạy
- Chia sẻ câu chuyện kinh doanh và kinh nghiệm thực tiễn từ nhà bán hàng trên Amazon
🕓 13:30
Tổng quan về hành trình kinh doanh trên Amazon
Nghiên cứu thị trường và lựa chọn sản phẩm phù hợp
🕓 14:30
Hoàn thiện đơn hàng và Logistics
🕓 15:00
Kế hoạch kinh doanh: hướng dẫn xây dựng, những điểm cần làm và cần tránh
🕓 15:15
Các bước xây dựng thương hiệu toàn cầu và chương trình Brand Registry 2.0
🕓 15:45
Những chú ý quan trọng khi bắt đầu hành trình kinh doanh với Amazon
🕓 16:30
Bạn hỏi - Amazon trả lời
Hà Nội: 27/10/2022
Hồ Chí Minh: 01/11/2022
Thời gian
Nội dung
🕓 9:00
Lựa chọn sản phẩm cho nhà bán hàng mới: cập nhật xu thế toàn cầu trong năm 2022
🕓 9:25
Chuẩn bị cho lô hàng đầu tiên và hướng dẫn tối ưu hóa vận chuyển cho nhà bán hàng mới
🕓 9:50
Seller Education: Giúp nhà bán hàng nhanh chóng làm quen với Amazon
🕓 10:20
Xây dựng và bảo vệ thương hiệu: các bước thực hiện và các công cụ cần thiết
🕓 11:00
Hiểu đúng về Sức khỏe tài khoản và Bảo hộ sở hữu trí tuệ
🕓 11:30
Hướng dẫn toàn diện về quảng cáo cho nhà bán hàng mới
🕓13:30
Làm sao để được hỗ trợ trong quá trình sử dụng Seller Central
🕓 14:15
Tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo trong mùa cao điểm
🕓 15:15
Kinh nghiệm xây dựng kinh doanh bền vững trên Amazon
🕓 16:00
Cách phá vỡ nút thắt Lưu lượng truy cập và Chia sẻ kinh nghiệm thực tế
🕓 17:00
Phân tích tình huống và Cách áp dụng bảo vệ thương hiệu

Đơn vị tổ chức và triển khai

VỀ CHÚNG TÔI
Amazon Global Selling là chương trình bán hàng giúp các doanh nghiệp từ mọi nơi trên thế giới phát triển kinh doanh toàn cầu, tiếp cận khách hàng của Amazon khắp thế giới và xây dựng thương hiệu quốc tế. Thông qua Amazon Global Selling, những người bán thuộc nhiều loại hình và quy mô khác nhau có thể mang sản phẩm của mình đến với hơn 300 triệu tài khoản người mua, trong đó có hơn 200 triệu khách hàng Prime cũng như hàng triệu đại lý mua hàng sỉ tại thị trường Mỹ, Châu Âu
KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI
Trung tâm hỗ trợ người bán
GO MOBILE
Hãy sử dụng app Amazon Seller để theo dõi doanh số, đơn hàng, tìm sản phẩm để bán, trả lời câu hỏi từ khách hàng, thay đổi hình ảnh và tạo danh sách sản phẩm từ chính điện thoại của bạn
© 2021 - amazon.com