BÁO CÁO HOẠT ĐỘNG CỦA AMAZON 2021 DÀNH CHO DOANH NGHIỆP VỪA VÀ NHỎ

Lời nói đầu

Amazon Global Selling công bố Báo cáo hoạt động năm 2021 của Amazon dành cho Doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam lần thứ hai. Đây là báo cáo thường niên chia sẻ góc nhìn về tiềm năng của ngành xuất khẩu và thương mại điện tử xuyên biên giới tại Việt Nam. Báo cáo này tổng kết những nỗ lực và đầu tư của Amazon trong việc đồng hành và tiếp sức cho Doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMB) để tiếp cận các cơ hội, công cụ, dịch vụ và đưa các sản phẩm "Made in Vietnam" đến với khách hàng quốc tế, tăng doanh thu, lợi nhuận và hỗ trợ tạo việc làm sau đại dịch COVID-19.

Tải báo cáo hoạt động của Amazon 2021 dành cho Doanh nghiệp vừa và nhỏ VIỆT NAM tại đây!

illustration of Amazon customers from around. the world holding products
Ông Dave Clark, CEO Amazon Worldwide Consumer chia sẻ:

Đại dịch COVID-19 tác động lên nhiều doanh nghiệp, khiến họ phải hứng chịu rất nhiều khoản phụ thu và biến động về chi phí. Amazon đã hỗ trợ hơn 5 tỷ đô la trong số những khoản chi phí phụ trội này dưới danh nghĩa của đối tác bán hàng và tiếp tục đầu tư để hỗ trợ họ phục hồi sau đại dịch. Những khoản đầu tư này giúp các đối tác bán hàng nhanh chóng khởi động lại các hoạt động kinh doanh của họ trên Amazon, mở rộng quy mô và tiếp cận nhiều khách hàng hơn, đồng thời thiết lập và xây dựng thương hiệu của họ.

Trong Báo cáo hoạt động của Amazon Global Selling dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam năm 2021, chúng tôi sẽ chia sẻ nhiều hơn về các khoản đầu tư cho các đối tác bán hàng cũng như những lợi ích mà họ nhận được từ các khoản đầu tư đó. Chúng tôi liên tục được truyền cảm hứng từ tinh thần kinh doanh, sự linh hoạt và sáng tạo của đối tác bán hàng, đặc biệt là sự kiên cường của họ trong bối cảnh dịch COVID-19. Sự thành công của Amazon phụ thuộc vào những thành công của các đối tác bán hàng. Sự kết hợp giữa Amazon với các nhà bán hàng là một trong những câu chuyện hợp tác tuyệt vời nhất trong lĩnh vực bán lẻ. Cùng nhau chúng ta sẽ tạo thành một đội ngũ tuyệt vời. Amazon luôn giữ vững triết lý "Mỗi ngày luôn là Ngày Đầu Tiên" và chúng tôi sẽ tiếp tục lắng nghe và sáng tạo hơn nữa để hỗ trợ đối tác bán hàng.

Xuất khẩu và thương mại điện tử tiếp tục phát triển tại Việt Nam năm 2021

Toàn cảnh nền kinh tế Việt Nam.
Bất chấp những tác động tiêu cực của đại dịch COVID-19, nền kinh tế Việt Nam vẫn chứng kiến sự tăng trưởng vững chắc với tốc độ tăng trưởng GDP đạt mức 2.9% trong năm 2020. Trong nửa đầu năm 2021, nền kinh tế Việt Nam tăng trưởng vững chắc 5.6%. Theo số liệu thống kê 10 tháng đầu năm 2021, tổng giá trị kim ngạch xuất khẩu cả nước đạt 267.93 tỷ USD, tăng 16.1% so với cùng kỳ năm trước.

Việt Nam là một trong số ít quốc gia trên thế giới có tốc độ tăng trưởng kinh tế dương trong năm 2020 và nửa đầu năm 2021. Song song với đó là sự bùng nổ của thương mại điện tử trong nước và xuyên biên giới.
Kinh tế tăng trưởng ở mức 5.6% trong nửa đầu năm 2021
Tổng giá trị xuất khẩu trong 10 tháng đầu năm 2021 tăng 16.1% so với cùng kỳ năm ngoái
Thương mại điện tử xuyên biên giới - Làn sóng phát triển mạnh mẽ
Giãn cách xã hội và sự hạn chế đi lại do COVID-19 thúc đẩy sự tăng trưởng của nền kinh tế số, góp phần vào sự phát triển của thương mại điện tử và thương mại điện tử xuyên biên giới.

Tại Việt Nam, xu hướng xuất khẩu hàng hoá quốc tế theo phương thức trực tuyến cũng gia tăng mạnh, cùng với đó là số lượng đối tác gia nhập bán hàng ngày một tăng cao. Trong năm 2021, hàng nghìn doanh nghiệp Việt Nam xuất khẩu qua kênh Amazon. Theo số liệu thống kê của Amazon, số lượng các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam xuất khẩu hàng hóa ra các thị trường quốc tế thông qua Amazon tăng 15% so với cùng kỳ năm trước. Bằng cách giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ vượt qua rào cản địa lý để gia nhập thị trường mới và tiếp cận khách hàng toàn cầu, thương mại điện tử xuyên biên giới đang phát triển ngày một mạnh mẽ, trở thành “xu hướng mới” của thương mại điện tử truyền thống.

Hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ trên hành trình xuất khẩu hàng hóa qua thương mại điện tử

Đứng trước những cơ hội tăng trưởng và phát triển trên toàn cầu thông qua thương mại điện tử, các doanh nghiệp Việt Nam vẫn phải đối mặt với một số thách thức liên quan đến các vấn đề về: chi phí, kiến thức về quy định và thông tin. Vì vậy, chúng tôi hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMB) tại Việt Nam xuất khẩu hàng hoá qua thương mại điện tử bằng phương thức:

Đào tạo cho doanh nghiệp

Đào tạo cho các doanh nghiệp về các quy định, thủ tục nhập khẩu, các yêu cầu về chất lượng sản phẩm, đồng thuận công nghiệp tại nước ngoài

Mở rộng quan hệ hợp tác

Mở rộng quan hệ hợp tác với các đối tác chiến lược của Chính phủ thông qua các chương trình hỗ trợ quốc gia dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam trên lộ trình chuyển đổi số
Chia sẻ từ ông Đặng Hoàng Hải - Cục trưởng Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số, Bộ Công Thương
Mặc dù nhận ra lợi ích của việc mở rộng kinh doanh ra thị trường quốc tế, nhiều doanh nghiệp Việt Nam vẫn còn chần chừ vì chưa thực sự làm quen với khái niệm và thủ tục liên quan đến xuất khẩu qua thương mại điện tử xuyên biên giới, cũng như thiếu kiến thức lẫn kỹ năng trong lĩnh vực này. Tuy vậy, nỗ lực và khát khao học hỏi để thích nghi với trạng thái bình thường mới của họ là không thể phủ nhận, đặc biệt trong bối cảnh kỷ nguyên thương mại kỹ thuật số ngày càng phát triển nhanh chóng và mạnh mẽ. Cục Thương mại điện tử và kinh tế số (IDEA) sẽ tăng cường hợp tác và chung tay cùng Amazon, nỗ lực đưa ra các sáng kiến đổi mới để liên tục hỗ trợ, đánh thức tiềm năng của các doanh nghiệp Việt và giúp họ nắm bắt các cơ hội vươn ra toàn cầu.”

Những tác động tích cực lên nền kinh tế Việt Nam

Kết quả hoạt động của các đối tác bán hàng Việt Nam (thống kê 12 tháng, từ 01//09/2020 - 31/08/2021)
Gần 7,2 triệu sản phẩm của các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam được bán cho các khách hàng trên khắp thế giới (ước tính 14 sản phẩm mỗi phút). Và số lượng các doanh nghiệp vừa và nhỏ của Việt Nam vượt mốc doanh thu 1 triệu USD bán hàng ra thị trường quốc tế trên Amazon tăng hơn 40%.
A+ Content (Nội dung A+)
Hàng nghìn đối tác bán hàng Việt
Nam
hiện đang bán các sản phẩm
cho khách hàng trên khắp thế giới tại
các cửa hàng của Amazon
Xây dựng cửa hàng
Số lượng doanh nghiệp vừa và nhỏ
Việt Nam bán hàng trên Amazon
tăng 15% so với cùng kỳ năm ngoá
Xây dựng cửa hàng
Số lượng sản phẩm được bán bởi
các doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt
Nam trên Amazon tăng 34% so với
cùng kỳ năm ngoái
Sponsored Brands (Thương hiệu tài trợ)
Số lượng các doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam vượt mốc doanh số 100,000 USD bán hàng qua Amazon tăng gần 18% so với cùng kỳ năm ngoái
Báo cáo thương hiệu
Số lượng doanh nghiệp vừa và nhỏ của
Việt Nam vượt mốc doanh số 500,000
USD
bán hàng qua Amazon tăng hơn
53%
so với cùng kỳ năm ngoái
Xây dựng cửa hàng
Hàng nghìn đối tác bán hàng Việt Nam
đã sử dụng dịch vụ Hoàn thiện đơn
hàng bởi Amazon (FBA)
và doanh số
bán hàng thông qua FBA của họ đã tăng
gần 50%

Sẵn sàng. Chuẩn bị. Bán hàng!

Amazon tạo điều kiện cho bất cứ ai có ý tưởng sản phẩm kinh doanh tuyệt vời để bắt đầu bán hàng online cho người tiêu dùng và các doanh nghiệp trên toàn cầu. Chúng tôi cung cấp cho đối tác bán hàng những hướng dẫn và đào tạo chuyên sâu để kiểm soát danh mục sản phẩm và bắt đầu quản lý doanh nghiệp của mình. Đội ngũ Amazon Global Selling tại Việt Nam sát cánh hỗ trợ đối tác bán hàng đưa sản phẩm lên Amazon và đề xuất chiến lược phù hợp với mục tiêu của họ. Amazon đồng hành cùng các doanh nghiệp Việt Nam trong hành trình vươn ra thị trường quốc tế.

Đối tác bán hàng chọn lựa một trong hai kế hoạch bán hàng — cá nhân hoặc chuyên nghiệp — dựa trên số lượng mặt hàng họ dự định bán mỗi tháng. Sau khi chọn kế hoạch bán hàng, đối tác cung cấp thông tin doanh nghiệp, danh tính và thông tin thanh toán của họ cho Amazon, chúng tôi sẽ kiểm tra và xác thực thông tin được cung cấp. Sau khi được kiểm tra, phê duyệt và đăng ký đầy đủ, đối tác bán hàng có quyền truy cập vào Trung tâm Nhà bán hàng (Seller Central) và ứng dụng di động Amazon Seller, đóng vai trò là cổng thông tin cho doanh nghiệp trên Amazon và cho phép họ dễ dàng quản lý tài khoản bán hàng của mình.
Hàng nghìn đối tác bán hàng Việt Nam
Trong năm 2021, hàng nghìn đối tác bán hàng Việt Nam kinh doanh thương mại điện tử xuyên biên giới cùng Amazon, trở thành một giải pháp cứu cánh cho các doanh nghiệp nhỏ trong bối cảnh dịch COVID-19.
Kết nối các đối tác bán hàng với khách hàng
Thông qua các chương trình hỗ trợ chuyên sâu và gian hàng trực tuyến, đối tác bán hàng có thể kết nối thương hiệu của họ với các khách hàng. Amazon đã có mặt trên các kênh khác nhau để có thể dễ dàng tiếp cận và hỗ trợ các đối tác bán hàng Việt Nam.
Seller Central và ứng dụng di động Amazon Seller là gì?
Sau khi đối tác bán hàng đăng ký với Amazon, họ có quyền truy cập vào Trung tâm Nhà bán hàng (Seller Central) và ứng dụng Amazon Seller với những tài nguyên hữu ích để bán hàng trên Amazon. Thông qua ứng dụng này, đối tác bán hàng Việt Nam có thể quản lý hoạt động kinh doanh của họ trên Amazon, thêm thông tin sản phẩm, cập nhật hàng tồn kho, quản lý giá cả và tìm kiếm những nội dung hữu ích để điều hành hoạt động kinh doanh trên Amazon.

Ứng dụng Amazon Seller cho phép đối tác bán hàng theo dõi doanh số bán hàng, hoàn thành đơn đặt hàng, tìm sản phẩm để bán, trả lời câu hỏi của khách hàng cũng như chụp và chỉnh sửa ảnh sản phẩm với chất lượng chuyên nghiệp, tất cả chỉ bằng chiếc điện thoại của họ.

Với Selling Partner APIs và ứng dụng Selling Partner, đối tác bán hàng có thể tự động hóa hoạt động kinh doanh của mình bằng cách tích hợp với các chương trình phần mềm khác và giải pháp của bên thứ ba.

Bệ phóng cho các đối tác bán hàng

50+ khóa học trên Seller University
Tại Việt Nam, chúng tôi đã xuất bản hơn 50 khóa học Seller University bằng tiếng Việt, thu hút hàng trăm nghìn lượt xem.

70+ sự kiện/hội thảo trực tuyến/chương trình đào tạo phát sóng trực tiếp

Năm vừa qua, Amazon Global Selling tổ chức hơn 70 sự kiện, hội thảo trực tuyến, chương trình đào tạo phát sóng trực tiếp để cung cấp cho đối tác bán hàng thông tin và kiến thức về các chính sách, sản phẩm, hàng tồn kho, giá cả, thương hiệu, v.v.
Hợp tác với IDEA
Amazon tăng cường hợp tác với Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số - Bộ Công Thương (IDEA) để cùng hỗ trợ đối tác bán hàng Việt Nam vươn ra thế giới.

Có mặt tại TP. HCM & Hà Nội

Đội ngũ chuyên trách Amazon Global Selling hiện đã có mặt ở Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để trực tiếp hỗ trợ và đồng hành cùng tất cả đối tác bán hàng Việt Nam trên toàn quốc, cung cấp những thông tin và chương trình đào tạo để giúp họ mở rộng kinh doanh.
Amazon cung cấp cho các doanh nghiệp những lợi thế cạnh tranh với quy mô như các doanh nghiệp lớn. Điều hành một doanh nghiệp nhỏ và vừa tốn rất nhiều thời gian, nhưng việc hợp tác với Amazon cho phép đối tác bán hàng hưởng lợi từ quy mô của Amazon. Đối tác bán hàng có thể tập trung phát triển thương hiệu và sản phẩm của riêng mình hơn là khâu cung ứng vận chuyển, quản lý kho hàng, dịch vụ khách hàng và đôi khi là những thủ tục phức tạp khác về quyền sở hữu doanh nghiệp. Đối tác bán hàng có thể tiếp cận hàng trăm triệu khách hàng của chúng tôi và tận dụng các dịch vụ cung ứng toàn cầu với chi phí hiệu quả và những công cụ hữu ích của Amazon để phát triển nhanh chóng. Họ có thể gia nhập mạng lưới cung ứng vận chuyển tiên tiến thế giới, dịch vụ khách hàng và dữ liệu hữu ích từ Amazon để tối đa hóa doanh số bán hàng.
FBA là dịch vụ hỗ trợ đưa sản phẩm đến tay khách hàng, cũng như xử lý yêu cầu trả và đổi hàng. Với ưu điểm nhanh chóng và đáng tin cậy, dịch vụ này mang lại sự hài lòng cao cho khách hàng. Với FBA, đối tác bán hàng có thể tin tưởng vào Amazon và gửi sản phẩm của họ đến trung tâm hoàn thiện đơn hàng của Amazon, nơi chúng tôi lấy hàng, đóng gói, giao hàng và cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng cho những sản phẩm đó. Đối tác bán hàng sử dụng FBA cũng đủ điều kiện để được sử dụng dịch vụ Prime giao hàng trong ngày, một ngày và hai ngày.
Đơn giản, nhanh chóng, đáng tin cậy với FBA
Các đối tác bán hàng đã tận dụng dịch vụ Hoàn thiện đơn hàng bởi Amazon (FBA), thông qua đó Amazon lưu kho, đóng gói, lấy hàng và vận chuyển các đơn đặt hàng cho các đối tác bán hàng từ các trung tâm vận hành trên toàn thế giới.

Hàng nghìn đối tác bán hàng Việt Nam sử dụng FBA

FBA là một dịch vụ tuyệt vời để các đối tác bán hàng Việt Nam bắt đầu kinh doanh và gặt hái thành công. Amazon xử lý tất cả khâu cung ứng vận chuyển cho đối tác bán hàng để họ có thể tập trung vào các khía cạnh khác trong hoạt động kinh doanh.

Doanh số bán hàng tăng 50% với FBA

Các đối tác bán hàng Việt Nam tận dụng dịch vụ FBA cho thấy mức tăng trưởng doanh số gần 50%.
Tăng cường hỗ trợ tại địa phương
Các đối tác bán hàng có thể truy cập và trải nghiệm Trung tâm Nhà bán hàng (Seller Central) và dịch vụ Hỗ trợ Nhà bán hàng của Amazon bằng tiếng Việt. Trung tâm Nhà bán hàng là một trang tổng quan được bản địa hoá để phù hợp với đối tác bán hàng Việt Nam, qua đó không chỉ giúp trải nghiệm truy cập trở nên dễ dàng hơn trong toàn bộ quá trình bán hàng mà còn giúp các đối tác bán hàng cải thiện hiệu quả vận hành kinh doanh.

Cùng xây dựng thương hiệu

Chúng tôi liên tục đổi mới để gian hàng Amazon trở thành nơi tốt nhất kết nối các thương hiệu với khách hàng. Trong năm 2021, chúng tôi đã ra mắt nhiều công cụ và dịch vụ hữu ích để giúp các đối tác bán hàng Việt Nam quản lý và phát triển doanh nghiệp của họ trên phạm vi toàn cầu
Các thương hiệu mới tham gia Đăng ký Thương hiệu
Để đưa các thương hiệu Made-in-Việt Nam vươn ra toàn cầu, nhiều thương hiệu mới đã tham gia đăng ký thương hiệu (Brand Registry) - dịch vụ miễn phí cung cấp cho chủ sở hữu thương hiệu bộ công cụ mạnh mẽ giúp họ quản lý và bảo vệ thương hiệu cũng như quyền sở hữu trí tuệ của mình.
Đối tác bán hàng mới đang sử dụng Cửa hàng (Stores)
Stores - một cửa hàng quảng bá thương hiệu đa trang hoàn toàn miễn phí, cho phép các đối tác bán hàng có thể tùy chỉnh và truyền tải câu chuyện thương hiệu của mình và cung cấp một nơi để người dùng của Amazon vừa tìm hiểu về công ty, vừa khám phá toàn bộ các sản phẩm của họ. Rất nhiều đối tác bán hàng Việt Nam mới hiện đang sử dụng Stores để kể câu chuyện thương hiệu của họ và kết nối với khách hàng.
Những người theo dõi thương hiệu chi tiêu nhiều hơn gấp đôi
Chức năng Theo dõi Thương hiệu (Brand Follow) giúp Nhà bán hàng tăng doanh số bán hàng và gây dựng lòng trung thành của khách hàng thông qua việc cho phép khách hàng theo dõi thương hiệu của họ, từ đó, giúp tăng nhận diện của thương hiệu trên gian hàng của Amazon. Những khách hàng theo dõi thương hiệu trên Amazon chi tiêu nhiều hơn gấp đôi so với những người không theo dõi.

Dịch vụ hỗ trợ đẳng cấp thế giới

Hàng ngày, đội ngũ Amazon Global Selling làm việc để cung cấp cho các đối tác bán hàng những chiến lược, phản hồi, hướng dẫn, các chương trình và giải pháp để giúp họ thành công trên Amazon. Chúng tôi cũng đẩy mạnh đầu tư để đặt đối tác bán hàng ở vị trí trung tâm và dễ nhận biết trên Amazon để khách hàng có thể tìm thấy Nhà bán hàng và các sản phẩm của họ trong sự kiện Prime Day, các dịp mua sắm như Black Friday, Cyber Monday và trong suốt cả năm.

24,000 nhân viên Amazon

Đội ngũ Amazon với 24,000 nhân viên luôn tập trung hỗ trợ và thúc đẩy các đối tác bán hàng trên toàn thế giới.

250 công cụ và chương trình

Trong năm vừa qua, chúng tôi ra mắt hơn 250 công cụ và chương trình để giúp đối tác vận hành và phát triển kinh doanh

6,200 dịch vụ của nhà cung cấp được kiểm duyệt bởi Amazon

6,200 dịch vụ và công cụ được Amazon kiểm duyệt đang được hơn 1 triệu đối tác bán hàng trên toàn thế giới sử dụng.

Top danh mục hàng hoá bán chạy nhất doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam

Trong năm 2021, Amazon tiếp tục hỗ trợ và tạo điều kiện cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMB) tại Việt Nam và các doanh nghiệp khác trên Amazon tiếp cận khách hàng quốc tế bằng cách không ngừng cung cấp các khóa học, công cụ, chương trình và dịch vụ. Các doanh nghiệp Việt Nam đã tận dụng hiệu quả những cải tiến của Amazon để phát triển mạnh mẽ và xây dựng thương hiệu “Made-in-Vietnam” trên bản đồ thế giới, qua đó để lại dấu ấn mạnh mẽ cho nền kinh tế Việt Nam trên thị trường quốc tế.

Top danh mục sản phẩm bán chạy nhất trên Amazon từ các doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam: đồ gia dụng, tiện ích gia đình, sản phẩm chăm sóc sức khỏa và cá nhân, dụng cụ nhà bếp, sản phẩm dệt may.

Cùng xây dựng thương hiệu

Là một đối tác đáng tin cậy, Amazon đang nỗ lực mỗi ngày để đảm bảo khách hàng của chúng tôi có thể tiếp cận với tất cả thông tin, công cụ cải tiến và xu hướng có giá trị cũng như các câu chuyện thành công, giúp đối tác bán hàng xây dựng nền tảng vững chắc để chuẩn bị cho các kế hoạch kinh doanh trong tương lai.
Gốm sứ Minh Long
— Ông Lý Huy Sáng Phó Tổng Giám Đốc Công ty Gốm sứ Minh Long.

“50 năm qua, gốm sứ Minh Long đã tạo dựng được uy tín trong nước là một thương hiệu gốm sứ cao cấp, mang tinh thần văn hóa dân tộc đậm nét. Trước khi hợp tác cùng Amazon Global Selling, việc mở rộng hoạt động kinh doanh ra thị trường bán lẻ quốc tế đã luôn là tham vọng của chúng tôi. Trở thành đối tác với Amazon, chúng tôi từng bước hiện thực hóa tham vọng này và bắt đầu một hành trình kinh doanh mới. Là doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh gốm sứ truyền thống, Gốm sứ Minh Long ý thức được tầm quan trọng và hiểu được thách thức của hành trình định vị thương hiệu khi bước ra thị trường quốc tế. Rất vui và trân trọng vì Amazon đã luôn sát cánh cùng Minh Long để đưa tinh hoa gốm Việt đến với khách hàng trên toàn thế giới. Tôi đặc biệt đánh giá cao dịch vụ Hoàn thiện đơn hàng bởi Amazon (FBA), một quy trình hỗ trợ doanh nghiệp trong vấn đề logistic, chăm sóc khách hàng với quy mô quốc tế, giúp chúng tôi đưa các sản phẩm gốm sứ “Made-in-Vietnam” tận tay khách hàng và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ mọi nơi trên thế giới.”
Rong Nho Trường Thọ
— Ông Trần Văn Tươi Giám đốc điều hành Rong Nho Trường Thọ.


"Rong Nho Trường Thọ gia nhập Amazon với tư cách là một công ty khởi nghiệp nuôi trồng thủy sản sáng tạo nhưng còn rất mới mẻ trên thị trường. Chúng tôi gặp rất nhiều khó khăn khi thâm nhập thị trường quốc tế do nhiều tiêu chuẩn khắt khe về vệ sinh an toàn thực phẩm và đóng gói bao bì. Sự hỗ trợ tận tình của đội ngũ Amazon và dịch vụ FBA độc quyền của Amazon đã góp phần vào thành công của thương hiệu chúng tôi trên Amazon. Dịch vụ đặc biệt này không chỉ hỗ trợ doanh nghiệp của tôi trong khâu vận chuyển và đóng gói mà còn đảm bảo duy trì được chất lượng sản phẩm. Vào năm 2020, khi COVID-19 tạo ra nhiều khó khăn và thách thức cho các doanh nghiệp nhỏ, doanh thu từ Amazon đã đóng góp 35% tổng doanh thu của Rong Nho Trường Thọ."

Bán hàng trên Amazon ngay hôm nay

VỀ CHÚNG TÔI
Amazon Global Selling là chương trình bán hàng giúp các doanh nghiệp từ mọi nơi trên thế giới phát triển kinh doanh toàn cầu, tiếp cận khách hàng của Amazon khắp thế giới và xây dựng thương hiệu quốc tế. Thông qua Amazon Global Selling, những người bán thuộc nhiều loại hình và quy mô khác nhau có thể mang sản phẩm của mình đến với hơn 300 triệu tài khoản người mua, trong đó có hơn 200 triệu khách hàng Prime cũng như hàng triệu đại lý mua hàng sỉ tại thị trường Mỹ, Châu Âu
KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI
Trung tâm hỗ trợ người bán
GO MOBILE
Hãy sử dụng app Amazon Seller để theo dõi doanh số, đơn hàng, tìm sản phẩm để bán, trả lời câu hỏi từ khách hàng, thay đổi hình ảnh và tạo danh sách sản phẩm từ chính điện thoại của bạn
© 2021 - amazon.com