Tăng hiển thị, thúc đẩy doanh số với quảng cáo trên Amazon
Các nhà cung cấp bên thứ ba có thể giúp bạn xây dựng, quản lý và mở rộng quy mô kinh doanh của mình trên Amazon. Các nhà cung cấp dịch vụ được đảm bảo theo tiêu chuẩn chất.
39,99+ đô la/tháng
+ khoản phí khác
+ khoản phí khác
Tăng doanh thu với quảng cáo trên Amazon ngay
Đạt mục tiêu kinh doanh cùng
quảng cáo trên Amazon
Giúp khách hàng thấy bạn
Quảng cáo giúp thương hiệu và sản phẩm của bạn được hiển thị nhiều hơn, xuất hiện ở các vị trí dễ nhìn thấy, trong trang kết quả mua sắm hoặc trên các trang chi tiết sản phẩm.
Tăng doanh số
Nhiều khách hàng truy cập Amazon vì họ muốn mua sắm. Quảng cáo trên Amazon có thể giúp bạn tiếp cận những người mua đang tìm kiếm sản phẩm giống như sản phẩm của bạn.
Kiểm soát chi phí
Bạn chỉ cần trả tiền cho các lượt nhấp chuột mà quảng cáo của bạn nhận được. Các báo cáo chiến dịch sẽ giúp bạn theo dõi chi tiêu và hiệu suất của quảng cáo. Từ đó có chiến lược tối ưu quảng cáo tốt hơn.
7 cách quảng cáo phổ biến nhất
5 bước bắt đầu quảng cáo
Bước 1
Đăng nhập Seller Central
Bước 2
Tạo chiến dịch
Bước 3
Thiết lập quảng cáo tài trợ
Bước 4
Kiểm soát chi phí
Bước 5
Đo lường mức độ thành công
Lưu ý trước khi bắt đầu quảng cáo
*Nếu bạn tạo quảng cáo cho một thông tin đăng tải sản phẩm không đủ điều kiện cho vị trí nổi bật (Featured Offer), quảng cáo của bạn sẽ không được hiển thị với người mua hàng trên Amazon. Quảng cáo không đủ điều kiện sẽ được gắn cờ trong trình quản lý chiến dịch thuộc thẻ Quảng cáo trong Seller Central.
Thúc đẩy doanh số cao x2.5 lần
Và tăng 200% khả năng hiển thị nhờ quảng cáo trên Amazon
Nếu bạn chưa có tài khoản
Nếu đã có tài khoản nhà bán hàng
Câu chuyện quảng cáo thành công
17 triệu sản phẩm của các doanh nghiệp Việt
được bán cho các khách hàng trên Amazon khắp thế giới
được bán cho các khách hàng trên Amazon khắp thế giới
Tài liệu tham khảo
Câu hỏi thường gặp
Chi phí mở tài khoản và bắt đầu kinh doanh trên Amazon như thế nào?
Amazon không thu chi phí đăng ký mở tài khoản. Tuy nhiên ngay khi bạn đăng ký thành công, Amazon sẽ bắt đầu thu các chi phí có liên quan. Bao gồm: Phí duy trì tài khoản, phí FBA, phí giới thiệu, v.v... Bạn có thể tìm hiểu thêm các loại chi phí tại: https://sell.amazon.com/pricing
Cách thức giao hàng và chi phí vận chuyển hàng từ Việt Nam đi các thị trường của Amazon như thế nào?
Nhà bán hàng có thể sử dụng vận chuyển đường biển và đường hàng không để giao hàng tới khách hàng hoặc tới các kho hàng của Amazon. Nhà bán hàng có thể tham khảo các nhà vận chuyển là đối tác của Amazon để được tư vấn thêm về mặt chi phí và quy trình tại https://sell.amazon.vn/services-partner/logistics
Chi phí mở tài khoản và bắt đầu kinh doanh trên Amazon như thế nào?
Amazon không thu chi phí đăng ký mở tài khoản. Tuy nhiên ngay khi bạn đăng ký thành công, Amazon sẽ bắt đầu thu các chi phí có liên quan. Bao gồm: Phí duy trì tài khoản, phí FBA, phí giới thiệu, v.v... Bạn có thể tìm hiểu thêm các loại chi phí tại: https://sell.amazon.com/pricing
Nội dung liên quan
Tiếp cận thị trường Bắc Mỹ đầy tiềm năng
bằng việc đăng ký bán hàng trên Amazon ngay
Amazon Global Selling là chương trình bán hàng giúp các doanh nghiệp từ mọi nơi trên thế giới phát triển kinh doanh toàn cầu, tiếp cận khách hàng của Amazon khắp thế giới và xây dựng thương hiệu quốc tế. Thông qua Amazon Global Selling, những người bán thuộc nhiều loại hình và quy mô khác nhau có thể mang sản phẩm của mình đến với hàng trăm triệu tài khoản người mua, trong đó có hơn 200 triệu khách hàng Prime cũng như hàng triệu đại lý mua hàng sỉ tại thị trường Mỹ, Châu Âu
© 2022 - amazon.com