
Điểm nhấn sự kiện
Chia sẻ từ
30+
chuyên gia của Amazon Global Selling
Cập nhật mới nhất về xu hướng xuất khẩu online qua Amazon từ doanh nghiệp Việt Nam năm 2023. Công bố trọng tâm chiến lược năm 2024 của Amazon Global Selling tại Việt Nam.
Công bố loạt chương trình, công cụ, giải pháp mới hỗ trợ doanh nghiệp & nhà bán hàng bắt đầu kinh doanh, mở rộng thị trường, tối ưu lựa chọn sản phẩm, xây dựng thương hiệu để vững bước tăng trưởng trên hành trình ra biển lớn.
Công bố loạt chương trình, công cụ, giải pháp mới hỗ trợ doanh nghiệp & nhà bán hàng bắt đầu kinh doanh, mở rộng thị trường, tối ưu lựa chọn sản phẩm, xây dựng thương hiệu để vững bước tăng trưởng trên hành trình ra biển lớn.
Gặp gỡ
10+
diễn giả khách mời
Câu chuyện thật từ zero đến doanh thu triệu đô, hay thương hiệu toàn cầu.
Lắng nghe chia sẻ kinh nghiệm đắt giá được đúc rút từ thực tế kinh doanh nhiều năm trên Amazon.
Lắng nghe chia sẻ kinh nghiệm đắt giá được đúc rút từ thực tế kinh doanh nhiều năm trên Amazon.
Gặp gỡ
2000+
nhà bán hàng cá nhân và doanh nghiệp
Cơ hội kết nối với các nhà bán hàng Việt trên toàn quốc nhằm học hỏi và trao đổi ý tưởng kinh doanh TMĐT xuyên biên giới trên Amazon.
2 chương trình chuyên biệt cho nhà bán hàng hiện tại và tương lai
Nhà bán hàng tương lai:
• Thông tin cho giai đoạn chuẩn bị bán hàng bao gồm: lựa chọn sản phẩm, xây dựng kế hoạch kinh doanh, giải pháp logistics
• Kinh nghiệm từ các diễn giả khách mời về các thách thức khi mới kinh doanh TMĐT xuyên biên giới và giải pháp.
Nhà bán hàng hiện tại:
• Loạt chương trình, giải pháp cần biết để mở rộng kinh doanh và tối ưu doanh thu bao gồm mở rộng sản phẩm, tối ưu đăng tải sản phẩm, giải pháp vận chuyển mới và tối ưu tồn kho; phân tích thương hiệu để xây dựng tập khách hàng trung thành, tối ưu đầu tư quảng cáo, gia tăng sức khỏe tài khoản.
• Thông tin cho giai đoạn chuẩn bị bán hàng bao gồm: lựa chọn sản phẩm, xây dựng kế hoạch kinh doanh, giải pháp logistics
• Kinh nghiệm từ các diễn giả khách mời về các thách thức khi mới kinh doanh TMĐT xuyên biên giới và giải pháp.
Nhà bán hàng hiện tại:
• Loạt chương trình, giải pháp cần biết để mở rộng kinh doanh và tối ưu doanh thu bao gồm mở rộng sản phẩm, tối ưu đăng tải sản phẩm, giải pháp vận chuyển mới và tối ưu tồn kho; phân tích thương hiệu để xây dựng tập khách hàng trung thành, tối ưu đầu tư quảng cáo, gia tăng sức khỏe tài khoản.

Diễn giả nổi bật

Chuyên gia Amazon Global Selling




Các diễn giả khách mời






Cùng nhiều chuyên gia và nhà bán hàng thành công khác

Đối tượng tham gia

Doanh nghiệp vừa, nhỏ và siêu nhỏ hoặc các cá nhân chưa bán hàng trên Amazon nhưng muốn tìm hiểu và nắm bắt cơ hội kinh doanh TMĐT xuyên biên giới.
Sự kiện sẽ cung cấp thêm các thông tin và kiến thức cần thiết giúp nhà bán hàng xây dựng kế hoạch kinh doanh hiệu quả và có thểm các kinh nghiệm sẵn sàng vượt qua các thách thức trong năm đầu tiên.
Sự kiện sẽ cung cấp thêm các thông tin và kiến thức cần thiết giúp nhà bán hàng xây dựng kế hoạch kinh doanh hiệu quả và có thểm các kinh nghiệm sẵn sàng vượt qua các thách thức trong năm đầu tiên.

Nhà bán hàng đã đồng hành cùng Amazon từ 1-12 tháng hoặc hơn thế nữa.
Sự kiện là cơ hội để nhà bán hàng được trang bị thêm các hướng dẫn để tối ưu danh mục sản phẩm, vận hành kinh doanh (đăng tải sản phẩm, logistics, công cụ thương hiệu, sức khỏe tài khoản…) nhằm nâng tầm lợi nhuận.
Sự kiện là cơ hội để nhà bán hàng được trang bị thêm các hướng dẫn để tối ưu danh mục sản phẩm, vận hành kinh doanh (đăng tải sản phẩm, logistics, công cụ thương hiệu, sức khỏe tài khoản…) nhằm nâng tầm lợi nhuận.

Lịch trình sự kiện (dự kiến)
Thời gian
Nội dung
🕓 9:00
Tổng kết hoạt động xuất khẩu TMĐT xuyên biên giới thông qua Amazon năm 2023 và các ưu tiên trong năm 2024
🕓 9:30
Phiên thảo luận: Xu hướng TMĐT xuyên biên giới và những yếu tố làm nên bệ phóng tăng trưởng bền vững khi kinh doanh trên Amazon
🕓 10:00
Xu hướng tiêu dùng toàn cầu và các ngành hàng tiềm năng
🕓 10:30
Kinh doanh toàn cầu với Amazon và các bước để bắt đầu
🕓 11:00
Lập kế hoạch kinh doanh hiệu quả
🕓 11:30
Chia sẻ của nhà bán hàng thành công: Phương pháp lựa chọn sản phẩm kinh doanh và quản lý nguồn cung
🕓 12:00
Nghỉ trưa
🕓 13:30
Các bước đăng kí tài khoản và các vấn đề cần tránh
🕓 14:00
Giải pháp logistics và hoàn thiện đơn hàng trong TMĐT xuyên biên giới
🕓 14:30
Chia sẻ của nhà bán hàng thành công: Xây dựng Thương hiệu Việt chinh phục khách hàng toàn cầu
🕓 15:00
Các bước xây dựng thương hiệu toàn cầu
🕓 15:30
Nguồn tài nguyên học tập giúp nhà bán hàng chinh phục thử thách trong quá trình kinh doanh
🕓 16:00
Phiên hảo luận: Những chuẩn bị cần thiết để vượt qua thách thức trong giai đoạn bắt đầu kinh doanh trên Amazon
🕓 17:00
Kết thúc Hội nghị
Thời gian
Nội dung
🕓 9:00
Tổng kết hoạt động xuất khẩu TMĐT xuyên biên giới thông qua Amazon năm 2023 và các ưu tiên trong năm 2024
🕓 9:30
Phiên thảo luận: Xu hướng TMĐT xuyên biên giới và những yếu tố làm nên bệ phóng tăng trưởng bền vững khi kinh doanh trên Amazon
🕓 10:00
Xu hướng tiêu dùng toàn cầu và các ngành hàng tiềm năng
🕓 10:30
Mô hình kinh doanh tăng trưởng bền vững trên Amazon
🕓 11:00
Chia sẻ của nhà bán hàng thành công: Nhìn lại hành trình vươn ra biển lớn của một thương hiệu Việt
🕓 11:30
Hành trình khám phá sản phẩm giúp tối ưu và mở rộng danh mục sản phẩm
🕓 12:00
Nghỉ trưa
🕓 13:30
Công cụ phân tích thương hiệu để xây dựng tệp khách hàng trung thành và tăng trưởng
🕓 14:00
Chia sẻ của nhà bán hàng thành công: bí kíp để xây dựng thương hiệu toàn cầu thành công
🕓 14:30
Giải pháp vận chuyển mới và cách thức tối ưu tồn kho trong TMĐT xuyên biên giới
🕓 15:00
Tối ưu đăng tải sản phẩm và chia sẻ kinh nghiệm từ nhà bán hàng thành công
🕓 15:30
Kế hoạch đầu tư quảng cáo hiệu quả theo vòng đời kinh doanh
🕓 16:00
Bí kíp để bảo vệ và gia tăng sức khỏe tài khoản
🕓 16:30
Nguồn tài nguyên học tập giúp nhà bán hàng chinh phục thử thách trong quá trình kinh doanh
🕓 16:45
Phiên thảo luận: Những nền móng cần xây trong năm đầu tiên để tăng trưởng vũng mạnh trên Amazon
🕓 17:30
Kết thúc Hội nghị

Câu hỏi thường gặp
Cách thức đăng ký tham gia sự kiện ?
Quý nhà bán hàng vui lòng truy cập, đăng ký bằng cách điền đầy đủ thông tin theo hướng dẫn tại đây: https://amzn.to/Registration-MKT
Sự kiện này dành cho đối tượng nào?
Hội nghị TMĐT xuyên biên giới 2023 của Amazon dành cho đối tượng là các Doanh nghiệp vừa, nhỏ và siêu nhỏ hoặc các cá nhân chưa bán hàng hoặc đã bán hàng trên Amazon & muốn tìm hiểu và nắm bắt cơ hội kinh doanh TMĐT xuyên biên giới.
Sự kiện có tổ chức tại các địa phương khác ngoài Hà Nội và Hồ Chí Minh không?
Chúng tôi chỉ có duy nhất 2 sự kiện tại Hà Nội và Hồ Chí Minh. Quý nhà bán hàng vui lòng theo dõi kênh Fanpage: https://www.facebook.com/banhangamazon để có thông tin về buổi phát lại sự kiện.
Tôi có thể tương tác trong lúc tham gia sự kiện được không? (đặt câu hỏi,..)
Cổng hỏi đáp trực tiếp được mở cho Quý nhà bán hàng chia sẻ câu hỏi để được giải đáp bởi các chuyên gia Amazon
Tôi có thể xem lại event ở đâu?
Quý nhà bán hàng vui lòng theo dõi kênh Fanpage: https://www.facebook.com/banhangamazon để có thông tin về buổi phát lại sự kiện.
Tôi có thể đăng ký nhận tài liệu trình bày trong sự kiện dù không tham gia trực tiếp được không?
Tài liệu chỉ phát trong buổi sự kiện trực tiếp. Ngoài ra, Quý nhà bán hàng vui lòng theo dõi kênh Fanpage để có thông tin về buổi phát lại sự kiện.
Tôi có thể tham gia online được không?
Sự kiện chỉ diễn ra offline, khuyến khích Quý nhà bán hàng đăng ký tham gia offline tại đây: https://amzn.to/Registration-MKT
Vui lòng theo dõi kênh Fanpage để có thông tin về buổi phát lại sự kiện
Vui lòng theo dõi kênh Fanpage để có thông tin về buổi phát lại sự kiện
Tôi có thể mang theo người khác cùng đi không?
Sự kiện giới hạn chỗ ngồi nên 1 vé mời sẽ chỉ tương đương với 1 khách tham dự. Khuyến khích mỗi người tham gia đều đăng ký, tại đây: https://amzn.to/Registration-MKT
Amazon Global Selling là chương trình bán hàng giúp các doanh nghiệp từ mọi nơi trên thế giới phát triển kinh doanh toàn cầu, tiếp cận khách hàng của Amazon khắp thế giới và xây dựng thương hiệu quốc tế. Thông qua Amazon Global Selling, những người bán thuộc nhiều loại hình và quy mô khác nhau có thể mang sản phẩm của mình đến với hơn 300 triệu tài khoản người mua, trong đó có hơn 200 triệu khách hàng Prime cũng như hàng triệu đại lý mua hàng sỉ tại thị trường Mỹ, Châu Âu
© 2022 - amazon.com