Câu chuyện bán hàng thành công

"Đằng sau mỗi thành công là một câu chuyện". Cùng lắng nghe những chia sẻ đầy cảm hứng về hành trình xây dựng doanh nghiệp và đưa sản phẩm Made-in-Vienam ra thị trường quốc tế từ những nhà bán hàng thành công trên Amazon
Chỉ cần 1 USD cho 6 tháng đầu tiên khi hoàn tất đăng ký từ 04/10/2023 đến 30/09/2024. Tìm hiểu thêm!
DN có năng lực sản xuất và có thương hiệu
BEEFURNI - Từ xưởng gia công đến thương hiệu toàn cầu
Beefurni đặt mục tiêu phát triển kinh doanh TMĐT xuyên biên giới dài hạn bằng cách đăng ký và phát triển thương hiệu riêng khi mang các sản phẩm gỗ nội ngoại thất Việt Nam ra thị trường quốc tế trên Amazon, với tính chuyên nghiệp và tỉ lệ chuyển đổi cao. Trong 10 tháng đầu năm 2022, kết quả kinh doanh của Beefurni đã tăng gần 300% so với cùng kỳ năm trước.
DN có thương hiệu
CHIPPI & CO - Đồ chơi an toàn made-in-Vietnam tạo dấu ấn
Chippi & Co chọn thị trường Hoa Kỳ ngay từ đầu để bắt đầu kinh doanh sản phẩm đồ dùng trẻ em và đồ chơi giáo dục chất lượng cao - ngành hàng được quan tâm ở các nước phát triển. Từ "trải nghiệm đau thương" ban đầu, Chippi & Co đã rút ra những bài học về "thiếu & đủ" khi tham gia TMĐT xuyên biên giới, để đưa đến số lượng đơn hàng tăng gấp 10 lần so với thời kỳ mới thành lập và tăng trưởng năm 2022 đạt 12 lần so với năm trước đó.
DN có năng lực sản xuất và có thương hiệu
EQUO và hành trình khởi nghiệp xanh từ nguyên liệu địa phương
EQUO, thương hiệu chuyên sản xuất các sản phẩm thân thiện với môi trường, làm từ các nguyên liệu tự nhiên có tại Việt Nam. Cái “bắt tay” với Amazon đã giúp doanh thu của EQUO năm 2022 tăng gấp 3 lần. Thành công ban đầu mở ra một tương lai đầy triển vọng cho EQUO.
DN có năng lực sản xuất và có thương hiệu.
Thời trang Miley Lingerie - Câu chuyện về một cửa hàng nơi "góc phố" vươn ra thị trường thế giới
Với tiêu chí giúp phụ nữ tìm thấy vẻ đẹp bản thân, Miley Lingerie đã tiếp cận thành công cơ hội khổng lồ với 300 triệu khách hàng toàn cầu cho sản phẩm may mặc Made-in-Vietnam và chinh phục thị trường khó tính như Hoa Kỳ qua Amazon
DN có năng lực sản xuất và có thương hiệu.
MaryCraft - Chinh phục thị trường quốc tế bằng tiêu chuẩn cao về sản phẩm
MaryCraft sản xuất và bán các sản phẩm thời trang, phụ kiện độc đáo với chất lượng cao từ Việt Nam ra thế giới, tăng doanh thu đến 150% thông qua Amazon nhờ sử dụng dịch vụ FBA và quảng cáo trên Amazon
Doanh nghiệp bán lẻ mới khởi nghiệp.
Tony Triệu - Bí quyết phát triển vượt bậc nhờ dịch vụ hỗ trợ từ Amazon
Dịch vụ FBA và quảng cáo trên Amazon đã giúp anh Tony Trieu quản lý thời gian hiệu quả, tập trung tối ưu sản phẩm và trải nghiệm người dùng để đồng thời phát triển việc kinh doanh và xây dựng đời sống cá nhân chất lượng.
Xem thêm video bài học thành công
DN có năng lực sản xuất và có thương hiệu.
AnEco - Nâng tầm sản phẩm nhựa xanh Made-in Việt Nam với Amazon
"Chúng tôi chọn đồng hành với Amazon vì đây là đối tác lớn và tiềm năng giúp chúng tôi trở thành thương hiệu toàn cầu. Doanh số của AnEco tăng trưởng gấp 5 lần từ khi ra mắt vào 2021 và khiến chúng tôi rất tự hào".
Doanh nghiệp bán lẻ mới khởi nghiệp.
Andre Gift Shop - Bước ngoặt thành công nhờ dịch vụ FBA trên Amazon
Câu chuyện từ một căn gác nhỏ với 4 nhân viên cho đến xưởng sản xuất 300m2, cung cấp sản phẩm từ Việt Nam đến hàng trăm nghìn khách quốc tế trên Amazon với doanh thu chiếm 50% doanh số bán hàng trực tuyến
DN có năng lực sản xuất và có thương hiệu.
SUNHOUSE - Vượt biên giới mang hàng gia dụng Việt Nam vào bếp Âu Mỹ
Khám phá bí quyết kinh doanh trên Amazon giúp cho doanh số Sunhouse tăng trưởng đều đặn 160 – 200%/tháng chỉ một thời gian ngắn sau khi ra mắt tại thị trường Bắc Mỹ. Một số sản phẩm thường xuyên “cháy hàng”.
DN có năng lực sản xuất và có thương hiệu.
Paper Color, Camellia Bees, Babu - Hàng thủ công Việt vươn ra thị trường thế giới
Cùng Paper Color, Camellia Bees, Babu vận dụng dịch vụ FBA, Quảng cáo trên Amazon để xây dựng thương hiệu hàng thủ công Việt Nam trên Amazon và tiếp cận hàng triệu khách hàng quốc tế, phát triển kinh doanh nhanh chóng.
DN có năng lực sản xuất và có thương hiệu.
Gốm sứ Minh Long - Hành trình 50 năm "biến đất thành vàng"
Khởi đầu từ hành trình “biến đất thành vàng”, trải qua 50 năm, Gốm sứ Minh Long - sản phẩm mang trong mình tinh túy của ngành mỹ nghệ Việt Nam đã thành công mang sản phẩm Made-In-Vietnam đến 300 triệu khách hàng toàn cầu qua Amazon
DN có năng lực sản xuất và có thương hiệu.
Rong nho Trường Thọ - Câu chuyện thành công có "bắt đầu từ con số 0"
Từng là một doanh nghiệp nhỏ, những với sự nỗ lực không ngừng, Anh Trần Văn Tươi người sáng lập thương hiệu Rong Nho Trường Thọ đã có một hành trình “from zero to hero”, đưa doanh nghiệp đạt doanh thu hàng triệu đô la trên Amazon!
Doanh nghiệp bán lẻ mới khởi nghiệp
HMG Popup Paper - Cơ hội kinh doanh cho người biết nắm bắt thị trường
Với sự hỗ trợ đắc lực của Amazon trong quá trình lấy hàng, đóng gói và vận chuyển, 1 doanh nghiệp bán lẻ mới khởi nghiệp như HMG Popup Paper đã nhận được nền tảng hỗ trợ tối ưu, chuyên nghiệp để vươn tới thành công!
DN có năng lực sản xuất và có thương hiệu.
LAFOOCO - "Làm điều bằng cả trái tim" và hành trình vươn ra biển lớn
“Top 10 sản phẩm hạt điều mới BÁN CHẠY NHẤT” chỉ 2 tuần sau khi có mặt trên Amazon, đạt chứng nhận “Climate Pledge Friendly”. Lafoco đã và đang tôn vinh được giá trị nông sản Việt Nam đã sẵn sàng hiện diện và chinh phục hơn 300 triệu khách hàng toàn cầu.
DN có năng lực sản xuất và có thương hiệu
Men vi sinh Livespo - Thành tựu nghiên cứu khoa học Việt chinh phục người tiêu dùng quốc tế
Từ 2019, men vi sinh Livespo thông qua Amazon đã có mặt trên hơn 18 quốc gia trong đó có Hoa Kỳ. Trở thành thương hiệu toàn cầu, nhận hơn 72.000 phản hồi tích cực cùng doanh số tăng trưởng đều qua các năm vượt ngoài mong đợi.
Doanh nghiệp bán lẻ mới khởi nghiệp
Mũ bảo hiểm Royal Helmet - Hành trình thành công của "nón Việt" trên thị trường Bắc Mỹ
Hành trình thương hiệu mũ bảo hiểm Made-in-Vietnam chinh phục thị trường Bắc Mỹ và tăng trưởng doanh thu. Nhờ dịch vụ FBA từ Amazon, đội ngũ Royal Helmet có thể hoàn toàn tập trung giúp chất lượng sản phẩm vươn tầm thế giới.

Tiếp cận thị trường Bắc Mỹ đầy tiềm năng
bằng việc đăng ký bán hàng trên Amazon ngay

Amazon Global Selling là chương trình bán hàng giúp các doanh nghiệp từ mọi nơi trên thế giới phát triển kinh doanh toàn cầu, tiếp cận khách hàng của Amazon khắp thế giới và xây dựng thương hiệu quốc tế. Thông qua Amazon Global Selling, những người bán thuộc nhiều loại hình và quy mô khác nhau có thể mang sản phẩm của mình đến với hàng trăm triệu tài khoản người mua, trong đó có hơn 200 triệu khách hàng Prime cũng như hàng triệu đại lý mua hàng sỉ tại thị trường Mỹ, Châu Âu
© 2022 - amazon.com