Tin tức mới nhất từ Amazon Global Selling Việt Nam

Cập nhật các tin tức mới nhất, các quy định chính sách, các xu hướng kinh doanh và thông tin chính thức từ Amazon Global Selling Việt Nam

Tin tức sự kiện

Nổi bật
04/10/2023 | 5 phút đọc

Chương trình Ưu đãi phí duy trì tài khoản 6 tháng (Fee waiver)

Chương trình Ưu đãi 6 tháng phí duy trì tài khoản (Fee waiver) được áp dụng cho người bán tại Việt Nam lần đầu tiên đăng ký với Amazon Global Selling. Bạn chỉ cần trả tổng cộng 1 USD cho gói đăng ký 6 tháng đầu tiên (1 USD cho tháng đầu tiên và 0 USD cho 5 tháng tiếp theo) thay vì thanh toán các khoản phí tiêu chuẩn cho Tài khoản bán hàng chuyên nghiệp như thường lệ.
Mới nhất
05/01/2024 | 5 phút đọc

Cập nhật phí Giới thiệu và phí Hoàn thiện đơn hàng bởi Amazon

Bước vào năm 2024, Amazon triển khai một số thay đổi về phí nhằm hỗ trợ quý Đối tác tiếp tục mang lại dịch vụ khách hàng tốt hơn, đồng thời giảm thiểu chi phí vận hành chung.
Nổi bật
21/12/2023 | 3 phút đọc

Cập nhật cách tính phí giới thiệu sản phẩm

Từ ngày 1 tháng 2 năm 2024, Amazon sẽ tính Phí giới thiệu trên Giá bán mà Đối tác bán hàng cung cấp, thay vì Giá mua do người mua thanh toán.
Nổi bật
20/11/2023 | 3 phút đọc

Giới thiệu công cụ Trợ giúp theo ngữ cảnh

Amazon chính thức giới thiệu công cụ “Trợ giúp theo ngữ cảnh” (JITA - Just in time assistance) tới nhà bán hàng Việt Nam. Đây là công cụ trợ giúp tự động theo tiến trình đăng ký, giúp tối ưu hóa trải nghiệm đăng ký tài khoản của Đối tác bán hàng với những hướng dẫn chi tiết dưới dạng văn bản, hình ảnh, video, đường dẫn liên kết.
Nổi bật
06/11/2023 | 4 phút đọc

Cập nhật tính năng Xác thực khuôn mặt trong quá trình đăng ký tài khoản

Amazon chính thức giới thiệu tính năng “Xác thực khuôn mặt” (I2V) tới nhà bán hàng Việt Nam. Đây là tùy chọn xác minh danh tính thông qua chụp ảnh khuôn mặt và giấy tờ tùy thân do Cơ quan Nhà nước có thẩm quyền cấp.
Xem thêm tin tức thị trường
17/10/2023 | 10 phút đọc

Amazon Global Selling Việt Nam công bố chiến lược năm 2024
Thúc đẩy xuất khẩu trực tuyến Việt Nam vững bước tăng trưởng

Amazon công bố trọng tâm chiến lược năm 2024, giới thiệu loạt công cụ, chương trình và dịch vụ mới và cải tiến nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ bắt đầu và phát triển kinh doanh toàn cầu qua Amazon, đồng thời chính thức khai trương trung tâm đào tạo Amazon Day-1 đầu tiên tại Việt Nam
17/10/2023 | 8 phút đọc

Amazon giới thiệu loạt công cụ, chương trình mới và cải tiến để hỗ trợ doanh nghiệp trên mọi giai đoạn xuất khẩu trực tuyến

Đối tác bán hàng có thể tận dụng các dịch vụ mới, cải tiến và tối ưu chi phí của Amazon, từ đăng ký tài khoản, tạo chương trình khuyến mãi, xây dựng thương hiệu và tối ưu logistics khi bán hàng trên Amazon
27/10/2023 | 5 phút đọc

Bí kíp thành công cho nhà bán hàng mùa Black Friday và Cyber Monday 2023

Amazon xin được thông báo chính thức: trong tháng 11 này mùa mua sắm dịp lễ cuối năm mà nhà bán hàng mong đợi đã đến!.
Theo dự báo mới nhất của Deloitte, doanh số kênh thương mại điện tử sẽ đạt mức tăng trưởng hàng năm từ 10,3%-12,8% trong kỳ nghỉ lễ cuối năm 2023 (từ tháng 11, 2023 đến tháng 1, 2024), với doanh thu dự kiến từ 278 tỷ - 284 tỷ USD.
28/09/2023 | 5 phút đọc

Amazon chính thức tổ chức sự kiện Prime Big Deal Days dành cho các thành viên Prime trong tháng 10!

Amazon chính thức thông báo sự kiện mua sắm dành cho các thành viên Prime - Prime Big Deal Days sẽ diễn ra vào tháng 10 năm nay. Từ 3:00 sáng (theo múi giờ EDT) ngày 10/10 cho tới ngày 11/10, thành viên Prime ở 19 quốc gia
11/07/2023 | 5 phút đọc

Amazon giới thiệu giải pháp vận chuyển xuyên biên giới, tích hợp bên thứ 3 tại Việt Nam

TP.HCMC, 12/07/2023 - Amazon Global Selling chính thức giới thiệu chương trình vận chuyển “Seller Export and Delivery” (Amazon SEND) - cung cấp cho các nhà bán hàng giải pháp logistics xuyên biên giới kết hợp với dịch vụ Hoàn thiện đơn hàng bởi Amazon (FBA).
01/12/2022 | 5 phút đọc

Amazon tham gia VIETNAM EXPO 2022 tại TP.Hồ Chí Minh

TP.Hồ Chí Minh, ngày 1 tháng 12 năm 2022 – Hôm nay, Amazon Global Selling Việt Nam thông báo khai mạc gian hàng tại Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt Nam 2022 (VIETNAM EXPO 2022), kéo dài từ ngày 1 đến ngày 3 tháng 12 năm 2022 tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC), TP.HCM.
27/10/2022 | 8 phút đọc

“Amazon Week 2022: Hội nghị TMĐT xuyên biên giới” với chủ đề “Dám mơ lớn”

Sự kiện kéo dài suốt 01 tuần tại Hà Nội & TP.HCM, kết hợp sự kiện và phát sóng online, với sự có mặt của đại diện từ cơ quan chính phủ, các đơn vị hỗ trợ khởi nghiệp, các đối tác bán hàng, và hàng ngàn doanh nghiệp SMEs trên khắp cả nước.
10/11/2022 | 5 phút đọc

Amazon và iDEA kết Biên bản ghi nhớ & công bố sáng kiến:
“TMĐT Xuyên biên giới: Kỷ nguyên bứt phá”

Với mục tiêu hỗ trợ phát triển nguồn nhân lực cho TMĐT xuyên biên giới tại Việt Nam trong 5 năm tới, từ đó nâng cao năng lực và mở ra cơ hội xuất khẩu cho doanh nghiệp địa phương.
13/04/2022 | 7 phút đọc

Amazon tham gia VIETNAM EXPO 2022

Amazon trưng bày xu hướng phát triển thương mại điện tử xuyên biên giới, xúc tiến hỗ trợ các doanh nghiệp tìm kiếm cơ hội kinh doanh toàn cầu qua Amazon; đồng thời vinh danh các sản phẩm Made-in-Vietnam thành công chinh phục thương mại quốc tế với Amazon.

Tin tức thị trường

Nổi bật
10/11/2022 | 5 phút đọc

Amazon - mảnh đất "vàng" đưa thương hiệu dệt may Việt Nam ra thế giới

Sáng 27/5/2021, VITAS phối hợp cùng với Amazon Gloabal Selling tổ chức Webinar "Cơ hội Xuất khẩu và Xây dựng Thương hiệu Dệt May Việt Nam với Amazon" nhằm giới thiệu tới các DN dệt may Việt Nam về cơ hội xây dựng thương hiệu qua kênh Thương mại điện tử (TMĐT) bán lẻ xuyên biên giới.
10/11/2022 | 5 phút đọc

Bộ Kế hoạch và Đầu tư triển khai Chương trình hỗ trợ doanh nghiệp quan tâm tới xuất khẩu qua TMĐT

Cục Phát triển doanh nghiệp, Bộ Kế hoạch và Đầu tư phối hợp với Amazon Global Selling Việt Nam triển khai Chương trình hỗ trợ “Bệ phóng 90 ngày cùng Amazon” - đây một phần của Gói hỗ trợ Go Digital Go Global
10/11/2022 | 5 phút đọc

Bắt tay “ông lớn” Amazon để xuất khẩu xuyên biên giới

Chuyện hàng Việt có mặt trên sàn TMĐT Amazon với giá bán cao gấp vài chục lần giá bán trong nước đã không còn là chuyện lạ trong vài năm gần đây. Tới đây, cơ hội sẽ càng lớn hơn nữa, khi cả Amazon lẫn các doanh nghiệp Việt, cũng như các cơ quan quản lý nhà nước, đều mong muốn đưa hàng Việt lên “sàn” quốc tế.
10/11/2022 | 5 phút đọc

05 danh mục sản phẩm Việt bán chạy nhất trên Amazon: Khi "Made in Vietnam" vươn ra quốc tế.

Sự nở rộ của thương mại điện tử xuyên biên giới cùng những đánh giá tích cực của người tiêu dùng toàn cầu với sản phẩm Việt cho thấy năng lực ngày càng được nâng cao và tiềm năng phát triển của các doanh nghiệp nội địa.
Xem thêm tin tức thị trường
10/11/2022 | 5 phút đọc

Việt Nam cần đẩy mạnh xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ

"Việt Nam cần đẩy mạnh xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ và thông qua đó cải tiến, thay đổi công nghệ làm hàng thủ công của Việt Nam". Vũ Quốc Huy, Giám đốc Trung tâm Đổi mới sáng tạo Quốc gia (NIC) chia sẻ và thúc đẩy các doanh nghiệp quan tâm đến hướng đi này tại buổi webinar “Xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ cùng Amazon”
10/11/2022 | 5 phút đọc

Đà Nẵng: Thúc đẩy xuất khẩu qua thương mại điện tử

Thương mại điện tử xuyên biên giới trở thành một phương thức hữu hiệu để các doanh nghiệp Việt Nam mở lối vào các chuỗi cung ứng toàn cầu. Doanh nghiệp Đà Nẵng phải xây dựng được chiến lược xuất khẩu trực tuyến để thích ứng, cũng như tận dụng được các cơ hội mà TMĐT mang lại.
10/11/2022 | 5 phút đọc

Ngành gỗ đẩy mạnh kết nối bán hàng trong dịch Covid-19

Tại lễ khai mạc Tuần lễ Giao thương quốc tế ngành chế biến gỗ và thủ công mỹ nghệ, ông Nguyễn Chánh Phương - Phó Chủ tịch Thường trực, Tổng Thư ký HAWA - nhận định trong khu vực châu Á, Việt Nam là điểm đến mua hàng lý tưởng của các nhà mua hàng quốc tế.

Báo cáo hoạt động

Mới nhất
01/02/2024 | 5 phút đọc

Báo cáo Hoạt động 2023: Trao quyền cho Doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam

Amazon Global Selling Việt Nam công bố Báo cáo Hoạt động 2023: Trao quyền cho Doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam, điểm lại các nỗ lực đầu tư, đổi mới sáng tạo nhằm thúc đẩy doanh số bán hàng, xây dựng thương hiệu và tăng tốc xuất khẩu.
Mới nhất
27/12/2022 | 5 phút đọc

Báo cáo Hoạt động dành cho Doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam năm 2022

Amazon Global Selling chính thức công bố Báo cáo Hoạt động trao quyền cho các Doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam năm 2022, tổng hợp lại một năm khởi sắc của xuất khẩu trực tuyến tại Việt Nam thông qua Thương mại điện tử Xuyên biên giới trên Amazon.
25/12/2022 | 7 phút đọc

Báo cáo Hoạt động dành cho Doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam năm 2021

Báo cáo này tổng kết những nỗ lực và đầu tư của Amazon trong việc đồng hành và tiếp sức cho Doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMB) để tiếp cận các cơ hội, công cụ, dịch vụ và đưa các sản phẩm "Made in Vietnam" đến với khách hàng quốc tế, tăng doanh thu, lợi nhuận và hỗ trợ tạo việc làm sau đại dịch COVID-19.

8/10 nhà bán hàng Amazon

cho rằng việc nắm bắt kịp thời những thông tin thị trường từ Amazon giúp họ có những quyết định chính xác hơn cho doanh nghiệp của mình
Cập nhập tin tức nhà bán hàng
Video nhà bán hàng mới nhất

Bắt đầu hành trình thương mại điện tử xuyên biên giới cùng Amazon ngay hôm nay!

Amazon Global Selling là chương trình bán hàng giúp các doanh nghiệp từ mọi nơi trên thế giới phát triển kinh doanh toàn cầu, tiếp cận khách hàng của Amazon khắp thế giới và xây dựng thương hiệu quốc tế. Thông qua Amazon Global Selling, những người bán thuộc nhiều loại hình và quy mô khác nhau có thể mang sản phẩm của mình đến với hàng trăm triệu tài khoản người mua, trong đó có hơn 200 triệu khách hàng Prime cũng như hàng triệu đại lý mua hàng sỉ tại thị trường Mỹ, Châu Âu
© 2022 - amazon.com