Lịch trình đào tạo
& Tài liệu

Tham gia các hội thảo và sự kiện để học hỏi trực tiếp từ các chuyên gia của Amazon!

Lịch trình đào tạo

Đối tượng tham gia

Chủ đề

Thời gian tổ chức

Thông tin chi tiết

Đăng ký ngay

Đối tượng tham gia

Chủ đề

Thời gian tổ chức

Thông tin chi tiết

Bản ghi

Tất cả
Tối ưu hóa ACOS (buổi 3)
04/08/2022, 16:00-17:00
Làm thế nào để quản lý ACOS của các chiến dịch quảng cáo tốt hơn luôn là một trong những mối quan tâm hàng đầu khi chạy quảng cáo trên Amazon. Do đó đội ngũ Amazon Ads sẽ tổ chức một chuỗi gồm 3 webinar nhằm hướng dẫn chi tiết cách tối ưu hóa các yếu tố ảnh hưởng đến ACOS của bạn. Ngoài ra chúng tôi sẽ gửi thêm một số tài liệu để bạn có thể thực hành và tham khảo ngay sau các webinar.
Chi tiết Agenda
16:00 - 16:45: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến ACOS và hướng dẫn cách tối ưu hóa các yếu tố đó
16:45 - 17:00: Q&A
Tất cả
3 bước hướng dẫn thiết lập quảng cáo một cách khoa học
29/07/2022, 15:00-16:30
Một trong những câu hỏi thường thấy từ các nhà bán hàng là làm sao thiết lập quảng cáo một cách khoa học, có cơ sở & đúng đắng để từ đó giúp tối ưu hóa hiệu quả. Hiểu được như cầu này, Amazon Ads cùng EcomStone tổ chức buổi webinar chủ đề "3 bước hướng dẫn thiết lập quảng cáo một cách khoa học" nhằm trang bị kiến thức phù hợp cho Nhà bán hàng.
Chi tiết Agenda
1. Đặt mục tiêu quảng cáo
2. Thiết lập cấu trúc quảng cáo
3. Điều chỉnh cài đặt quảng cáo
4. Hướng dẫn thực hành thiết lập cấu trúc quảng cáo
Tất cả
Tối ưu hóa ACOS (buổi 2)
28/07/2022, 16:00-17:00
Làm thế nào để quản lý ACOS của các chiến dịch quảng cáo tốt hơn luôn là một trong những mối quan tâm hàng đầu khi chạy quảng cáo trên Amazon. Do đó đội ngũ Amazon Ads sẽ tổ chức một chuỗi gồm 3 webinar nhằm hướng dẫn chi tiết cách tối ưu hóa các yếu tố ảnh hưởng đến ACOS của bạn. Ngoài ra chúng tôi sẽ gửi thêm một số tài liệu để bạn có thể thực hành và tham khảo ngay sau các webinar.
Chi tiết Agenda
16:00 - 16:45: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến ACOS và hướng dẫn cách tối ưu hóa các yếu tố đó
16:45 - 17:00: Q&A
Tất cả
Tối ưu hóa ACOS (buổi 1)
22/07/2022, 16:00-17:00
Làm thế nào để quản lý ACOS của các chiến dịch quảng cáo tốt hơn luôn là một trong những mối quan tâm hàng đầu khi chạy quảng cáo trên Amazon. Do đó đội ngũ Amazon Ads sẽ tổ chức một chuỗi gồm 3 webinar nhằm hướng dẫn chi tiết cách tối ưu hóa các yếu tố ảnh hưởng đến ACOS của bạn. Ngoài ra chúng tôi sẽ gửi thêm một số tài liệu để bạn có thể thực hành và tham khảo ngay sau các webinar.
Chi tiết Agenda
16:00 - 16:45: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến ACOS và hướng dẫn cách tối ưu hóa các yếu tố đó
16:45 - 17:00: Q&A
Chưa bán hàng
trên Amazon
Hành trình 90 ngày khởi động cùng Amazon
27/05/2022, 15:00-16:00
Giới thiệu chi tiết cách thức vận chuyển hàng hóa với công cụ Hoàn thiện đơn hàng bởi Amazon (FBA). Hướng dẫn từng bước chuẩn bị và lưu ý quan trọng để triển khai lô hàng FBA đầu tiên
Chi tiết Agenda
15:00 - 15.15 Loại từ khóa khác nhau trên Amazon
15.15 - 15.30 Các quy tắc khác nhau để nhập từ khóa trên Amazon
15.30 - 15.45 Mối quan hệ giữa từ khóa & lưu lượng truy cập Amazon
15.45 - 16.00 Cách sử dụng Danh sách để thúc đẩy lưu lượng truy cập
16.00 - 16.30 Q&A
Tất cả
FBA Marathon - Hoàn thiện đơn hàng bởi Amazon và Chuẩn bị lô hàng đầu tiên như thế nào?
13/05/2022, 15:00-16:30
Tổng quan quy trình bán hàng và bí quyết thành công trong 90 ngày đầu tiên mở bán trên Amazon. Nội dung chính bao gồm chọn lựa sản phẩm, vận chuyển, quảng bá và xây dựng thương hiệu
Chi tiết Agenda
15:00 - 15:30: FBA là gì và lợi ích của FBA
15:30 - 15:35: Ưu đãi cho Nhà bán hàng chuẩn bị ra mắt sản phẩm FBA
15:35 - 15:45: Lưu ý trước khi triển khai lô hàng FBA đầu tiên
15:45 - 16:00: Yêu cầu đóng gói lô hàng FBA
16:00 - 16:15: Set up lô hàng FBA trên Seller Central
16:15 - 16:30: Q&A

Tài liệu hỗ trợ

Diễn đàn Người bán Amazon
Trao đổi trực tiếp với đội ngũ Amazon và các nhà bán hàng khác về những vấn đề bạn đang thắc mắc.
Trợ giúp Người bán Amazon
Tìm kiếm sự hỗ trợ chuyên sâu về các chủ đề cụ thể liên quan đến việc bán hàng trên Amazon.
Hướng dẫn cho người mới bắt đầu
Những gì bạn cần chuẩn bị để bắt đầu bán hàng trên Amazon.
Hướng dẫn kinh doanh thương mại điện tử
Cách bắt đầu và phát triển việc kinh doanh trực tuyến của bạn trong năm 2021.
Thương mại điện tử (Ecommerce) là gì?
Tìm hiểu về lợi thế và nhược điểm của kênh bán hàng thương mại điện tử.
Hướng dẫn Hoàn thiện đơn hàng
Những điều cần lưu ý khi tìm một dịch vụ giúp bạn xử lý các đơn hàng.
Hỗ trợ từ các bên thứ ba
Bạn có thể tìm thấy các nguồn hỗ trợ đáng tin cậy từ các bên thứ ba trong mục Marketplace Appstore. Nơi này sẽ cung cấp các ứng dụng giúp bạn tự động hóa, quản lý và phát triển doanh nghiệp của mình. Ngoài ra còn có Mạng lưới các nhà cung cấp dịch vụ, một danh mục chứa đầy đủ các dịch vụ giúp bạn xử lý những khía cạnh quan trọng của việc bán hàng. Các nhà phát triển và nhà cung cấp dịch vụ đã được Amazon kiểm duyệt chặt chẽ trong quá trình đăng ký, được khách hàng đánh giá và liên tục được kiểm tra về mặt tuân thủ quy định.
Amazon không công nhận các hội nghị, tư vấn và đào tạo trực tuyến khác được tổ chức bên ngoài. Hãy thận trọng khi tham gia vào các hoạt động hỗ trợ không phải từ Amazon để tránh bị lừa đảo và nhận những thông tin sai lệch có thể làm tài khoản người bán của bạn bị tạm ngưng.

Trở thành
nhà bán hàng trên Amazon

Đăng ký tài khoản bán hàng
Chuyên nghiệp từ 39,99+ đô la/tháng
VỀ CHÚNG TÔI
Amazon Global Selling là chương trình bán hàng giúp các doanh nghiệp từ mọi nơi trên thế giới phát triển kinh doanh toàn cầu, tiếp cận khách hàng của Amazon khắp thế giới và xây dựng thương hiệu quốc tế. Thông qua Amazon Global Selling, những người bán thuộc nhiều loại hình và quy mô khác nhau có thể mang sản phẩm của mình đến với hơn 300 triệu tài khoản người mua, trong đó có hơn 200 triệu khách hàng Prime cũng như hàng triệu đại lý mua hàng sỉ tại thị trường Mỹ, Châu Âu
KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI
Trung tâm hỗ trợ người bán
GO MOBILE
Hãy sử dụng app Amazon Seller để theo dõi doanh số, đơn hàng, tìm sản phẩm để bán, trả lời câu hỏi từ khách hàng, thay đổi hình ảnh và tạo danh sách sản phẩm từ chính điện thoại của bạn
© 2021 - amazon.com