Bản tin nhà bán hàng 10/2023

Nội dung chính

1. Chuẩn bị cho Loạt ưu đãi lớn dành cho khách hàng Prime vào ngày 10-11 tháng 10
2. Cập nhật chính sách yêu cầu hủy hàng FBA
3. Thêm nội dung 3D vào thông tin đăng tải trên Listing để giúp tăng khả năng chuyển đổi
4. So sánh hiệu suất ASIN cho các thương hiệu với trang tổng quan Hiệu suất truy vấn tìm kiếm
5. Lời nhắc: Gửi hàng lưu kho FBA và MCF trước ngày 26/10 trước khi các sự kiện ưu đãi dịp lễ diễn ra
6. Đăng ký và nhận ưu đãi phí duy trì tài khoản 6 tháng chỉ $1

Nội dung chi tiết bản tin

Chuẩn bị cho Loạt ưu đãi lớn dành cho khách hàng Prime vào ngày 10-11 tháng 10

Amazon vừa thông báo rằng sự kiện Loạt ngày ưu đãi lớn dành cho khách hàng Prime, một sự kiện mua sắm độc quyền cho các thành viên Prime, sẽ diễn ra vào ngày 10-11 tháng 10 năm 2023.
Như đã chia sẻ trước đó, sự kiện ngày hàng lưu kho FBA cho Loạt ngày ưu đãi lớn dành cho khách hàng Prime đã trôi qua, nếu bạn muốn tham gia thì vẫn chưa quá muộn. Bạn có thể tạo ra một chiến dịch phiếu giảm giá, Giảm giá độc quyền Prime hoặc các sản phẩm được Amazon tài trợ vào bất kỳ lúc nào trước hoặc trong sự kiện này.
🔔Hãy xem trang web dành cho khách hàng tại amazon. com/primebigdealdays

Cập nhật chính sách yêu cầu hủy hàng FBA

Bắt đầu từ ngày 1 tháng 11 năm 2023, nếu bạn đã chọn Hủy làm tùy chọn loại bỏ ưa thích của mình trong cài đặt Tự động không thể hoàn thiện, yêu cầu loại bỏ hàng lưu kho của bạn sẽ được lên lịch theo quyết định của Amazon dựa trên khả năng, bao gồm cả ngay sau khi đánh giá hàng trả về. Nếu bạn chưa chọn tùy chọn loại bỏ hàng lưu kho trước ngày 1 tháng 11 năm 2023, lựa chọn của bạn sẽ mặc định là Hủy ngay lập tức.

Để duy trì lịch trình loại bỏ hàng lưu kho hàng tuần hoặc hai tuần một lần, bạn phải đi tới cài đặt Tự động không thể hoàn thiện, chọn tùy chọn trả hàng và nhập địa chỉ trả hàng hợp lệ. Sau đó, bạn sẽ có thể đặt các yêu cầu loại bỏ hàng lưu kho thủ công vào hàng lưu kho của mình bất cứ lúc nào trước lịch trình tự động loại bỏ hàng lưu kho đã chọn.

🔔Để tìm hiểu thêm về thay đổi chính sách sắp tới này, hãy truy cập Tự động loại bỏ hàng lưu kho

Thêm nội dung 3D vào thông tin đăng tải trên Listing để giúp tăng khả năng chuyển đổi

Chủ sở hữu thương hiệu đã đăng ký giờ đây có thể thêm nội dung 3D vào thông tin đăng tải để giúp tăng doanh số bằng cách tạo ra trải nghiệm khách hàng ấn tượng hơn.
Với nội dung 3D, khách hàng hầu như có thể thử giày hoặc kính mắt, hình dung mặt hàng sẽ trông như thế nào trong không gian riêng của họ, hoặc xoay và phóng to sản phẩm từ bất kỳ hướng nào để xem các đặc điểm có thể không nhìn thấy được thông qua ảnh sản phẩm tĩnh

🔔Để biết hướng dẫn về cách tải lên nội dung 3D, hãy truy cập Tải lên nội dung 3D.

🔔Để tìm hiểu cách tạo nội dung 3D, hãy tải xuống hướng dẫn Bắt đầu với nội dung 3D trên Amazon (chỉ có tiếng Anh)

So sánh hiệu suất ASIN cho các thương hiệu với trang tổng quan Hiệu suất truy vấn tìm kiếm

Chủ sở hữu thương hiệu có thể xem 10 sản phẩm hàng đầu trong một truy vấn tìm kiếm để xem xét giá sản phẩm cạnh tranh và các trang thông tin chi tiết bằng trang tổng quan Chi tiết truy vấn tìm kiếm trong Hiệu suất truy vấn tìm kiếm.

So sánh các sản phẩm này với một ASIN cụ thể để đối sánh lợi ích của sản phẩm, giá trị độc đáo và giá cả của bạn. Bạn cũng có thể sử dụng dữ liệu này để tinh chỉnh từ khóa, điều chỉnh chiến dịch quảng cáo và hỗ trợ đưa ra chiến lược định giá sáng suốt.

Để truy cập thông tin này, hãy chọn thẻ Xem ASIN trong trang tổng quan Hiệu suất truy vấn tìm kiếm.

🔔Để tìm hiểu thêm, hãy xem video về trang tổng quan Hiệu suất truy vấn tìm kiếm mới hoặc truy cập hướng dẫn về phương pháp hay nhất cho Phân tích thương hiệu.

🔔Để bắt đầu, hãy truy cập trang tổng quan Hiệu suất truy vấn tìm kiếm.

Lời nhắc: Gửi hàng lưu kho FBA và MCF trước ngày 26/10 trước khi các sự kiện ưu đãi dịp lễ diễn ra

Bạn còn chưa đến năm tuần để gửi hàng lưu kho tham gia chương trình Hoàn thiện đơn hàng bởi Amazon và Hoàn thiện đơn hàng đa kênh đến các trung tâm hoàn thiện đơn hàng (FC) và đảm bảo hàng có sẵn trong mùa lễ hội nhộn nhịp.

Như đã thông báo trước đó, Amazon khuyên bạn nên gửi hàng lưu kho đến các trung tâm hoàn thiện đơn hàng (FC) trước ngày 26 tháng 10 năm 2023, đối với các sự kiện ưu đãi Black Friday và Cyber Monday.

🔔Để cập nhật mới nhất về giới hạn công suất FBA cho mùa lễ, hãy truy cập Giới hạn sức chứa và khả năng sẵn sàng cho mùa lễ hội năm 2023 trong Tháng 11

Đăng ký và nhận ưu đãi phí duy trì tài khoản 6 tháng chỉ $1

Nhà bán hàng trả tổng cộng 1 USD * cho phí duy trì tài khoản Chuyên nghiệp trong vòng 6 tháng đầu tiên (1 USD cho tháng đầu tiên và 0 USD cho 5 tháng tiếp theo) thay vì trả 39,99 USD mỗi tháng.

Điều kiện hưởng ưu đãi:
• Bạn là Nhà bán hàng tại Việt Nam (chọn địa điểm kinh doanh tại Việt Nam khi đăng ký tài khoản), và
• Bắt đầu bán hàng tại Amazon Bắc Mỹ, và
• Hoàn tất đăng ký từ 04/10/2023 đến 03/04/2024.

Ưu đãi phí duy trì tài khoản là gì?
Với Nhà bán hàng hoàn tất đăng ký từ ngày 04 tháng 10 năm 2023 đến ngày 03 tháng 04 năm 2024, bạn sẽ trả tổng cộng USD 1* cho gói đăng ký sáu tháng đầu tiên (1 USD cho tháng đầu tiên và 0 USD cho 5 tháng tiếp theo) thay vì thanh toán các khoản phí tiêu chuẩn cho gói bán hàng chuyên nghiệp.
Điều kiện hợp lệ để được ưu đãi là gì?

Bạn phải đạt các yêu cầu sau để đủ điều kiện được hưởng ưu đãi:
• Bạn phải là Nhà bán hàng ở bất kỳ quốc gia sau đây (chỉ đủ điều kiện nếu bạn chọn địa điểm kinh doanh sau đây làm Địa điểm kinh doanh của bạn trong quá trình đăng ký): Hàn Quốc, Malaysia, Philippines, Singapore, Đài Loan, Thái Lan hoặc Việt Nam.
• Bạn phải đăng ký lần đầu tiên để bán hàng trên Amazon và bắt đầu bán hàng tại bất kỳ cửa hàng sau đây tại Bắc Mỹ: Hoa Kỳ, Canada và Mexico.
• Bạn phải hoàn tất đăng ký từ ngày 04 tháng 10 năm 2023 đến ngày 03 tháng 04 năm 2024.
Tôi có thể xem chi tiết thông tin về Ưu đãi ở đâu?
Bạn có thể tìm hiểu thêm về Ưu đãi phí duy trì tài khoản Amazon trên Seller Central tại đây

Phí duy trì tài khoản hàng tháng của Amazon là gì?
• Gói bán hàng chuyên nghiệp là dịch vụ duy trì hàng tháng cho phép bạn truy cập một bộ các công cụ và lợi ích, bao gồm đăng tải sản phẩm hàng loạt, Amazon Marketplace Web Services (Amazon MWS), định giá tự động, báo cáo kinh doanh nâng cao, cước vận chuyển tùy chỉnh và đủ điều kiện nằm ở vị trí hàng đầu trên các trang thông tin chi tiết.
• Gói bán hàng chuyên nghiệp có mức phí 39,99 $ mỗi tháng. Phí này có thể thay đổi tùy thuộc vào việc bạn có bán hàng ở nhiều quốc gia hoặc khu vực hay không, và liệu tài khoản của bạn có được hợp nhất hay không. Để biết thêm chi tiết, xem thêm Câu hỏi thường gặp

Cảm ơn bạn đã dành thời gian theo dõi bản tin.

Trân trọng,
Amazon Global Selling Vietnam

Nếu bạn có ý kiến đóng góp về Bản tin Nhà bán hàng, vui lòng để lại thông tin tại đây

Về Amazon Global Selling

Amazon Global Selling là chương trình hỗ trợ các doanh nghiệp từ mọi nơi trên thế giới phát triển kinh doanh trên quy mô toàn cầu, tiếp cận khách hàng của Amazon trên khắp thế giới và xây dựng thương hiệu quốc tế. Thông qua việc bán hàng trên Amazon, đối tác bán hàng với các loại hình và quy mô kinh doanh khác nhau có thể tiếp cận hơn 300 triệu tài khoản khách hàng trên toàn cầu của Amazon, bao gồm hơn 200 triệu khách hàng Prime; và hơn năm triệu khách hàng doanh nghiệp trên toàn thế giới.

Để biết thêm chi tiết, vui lòng truy cập: : https://sell.amazon.vn

Xem hướng dẫn tạo tài khoản bán hàng trên Amazon

Hướng dẫn chi tiết, các lưu ý, hồ sơ cần chuẩn bị
Trang hướng dẫn đăng ký tài khoản
39,99+ đô la/tháng
+ khoản phí khác

Bắt đầu hành trình thương mại điện tử xuyên biên giới cùng Amazon ngay hôm nay!

Amazon Global Selling là chương trình bán hàng giúp các doanh nghiệp từ mọi nơi trên thế giới phát triển kinh doanh toàn cầu, tiếp cận khách hàng của Amazon khắp thế giới và xây dựng thương hiệu quốc tế. Thông qua Amazon Global Selling, những người bán thuộc nhiều loại hình và quy mô khác nhau có thể mang sản phẩm của mình đến với hàng trăm triệu tài khoản người mua, trong đó có hơn 200 triệu khách hàng Prime cũng như hàng triệu đại lý mua hàng sỉ tại thị trường Mỹ, Châu Âu
© 2022 - amazon.com