Tin tức mới nhất từ Amazon Global Selling Việt Nam

Cập nhật các tin tức mới nhất, các quy định chính sách, các xu hướng kinh doanh và thông tin chính thức từ Amazon Global Selling Việt Nam

Tin tức sự kiện

Nổi bật
01/12/2022 | 5 phút đọc

Amazon tham gia VIETNAM EXPO 2022 tại TP.Hồ Chí Minh, tiếp tục cam kết hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam trên hành trình xuất khẩu toàn cầu

TP.Hồ Chí Minh, ngày 1 tháng 12 năm 2022 – Hôm nay, Amazon Global Selling Việt Nam thông báo khai mạc gian hàng tại Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt Nam 2022 (VIETNAM EXPO 2022), kéo dài từ ngày 1 đến ngày 3 tháng 12 năm 2022 tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC), TP.HCM.
27/10/2022 | 8 phút đọc

“Amazon Week 2022: Hội nghị TMĐT xuyên biên giới” với chủ đề “Dám mơ lớn”

Sự kiện kéo dài suốt 01 tuần tại Hà Nội & TP.HCM, kết hợp sự kiện và phát sóng online, với sự có mặt của đại diện từ cơ quan chính phủ, các đơn vị hỗ trợ khởi nghiệp, các đối tác bán hàng, và hàng ngàn doanh nghiệp SMEs trên khắp cả nước.
10/11/2022 | 5 phút đọc

Amazon và iDEA kết Biên bản ghi nhớ & công bố sáng kiến:
“TMĐT Xuyên biên giới: Kỷ nguyên bứt phá”

Với mục tiêu hỗ trợ phát triển nguồn nhân lực cho TMĐT xuyên biên giới tại Việt Nam trong 5 năm tới, từ đó nâng cao năng lực và mở ra cơ hội xuất khẩu cho doanh nghiệp địa phương.
13/04/2022 | 7 phút đọc

Amazon tham gia VIETNAM EXPO 2022

Amazon trưng bày xu hướng phát triển thương mại điện tử xuyên biên giới, xúc tiến hỗ trợ các doanh nghiệp tìm kiếm cơ hội kinh doanh toàn cầu qua Amazon; đồng thời vinh danh các sản phẩm Made-in-Vietnam thành công chinh phục thương mại quốc tế với Amazon.

Tin tức thị trường

Nổi bật
10/11/2022 | 5 phút đọc

Amazon - mảnh đất "vàng" đưa thương hiệu dệt may Việt Nam ra thế giới

Sáng 27/5/2021, VITAS phối hợp cùng với Amazon Gloabal Selling tổ chức Webinar "Cơ hội Xuất khẩu và Xây dựng Thương hiệu Dệt May Việt Nam với Amazon" nhằm giới thiệu tới các DN dệt may Việt Nam về cơ hội xây dựng thương hiệu qua kênh Thương mại điện tử (TMĐT) bán lẻ xuyên biên giới.
10/11/2022 | 5 phút đọc

Bộ Kế hoạch và Đầu tư triển khai Chương trình hỗ trợ doanh nghiệp quan tâm tới xuất khẩu qua TMĐT

Cục Phát triển doanh nghiệp, Bộ Kế hoạch và Đầu tư phối hợp với Amazon Global Selling Việt Nam triển khai Chương trình hỗ trợ “Bệ phóng 90 ngày cùng Amazon” - đây một phần của Gói hỗ trợ Go Digital Go Global
10/11/2022 | 5 phút đọc

Bắt tay “ông lớn” Amazon để xuất khẩu xuyên biên giới

Chuyện hàng Việt có mặt trên sàn TMĐT Amazon với giá bán cao gấp vài chục lần giá bán trong nước đã không còn là chuyện lạ trong vài năm gần đây. Tới đây, cơ hội sẽ càng lớn hơn nữa, khi cả Amazon lẫn các doanh nghiệp Việt, cũng như các cơ quan quản lý nhà nước, đều mong muốn đưa hàng Việt lên “sàn” quốc tế.
10/11/2022 | 5 phút đọc

05 danh mục sản phẩm Việt bán chạy nhất trên Amazon: Khi "Made in Vietnam" vươn ra quốc tế.

Sự nở rộ của thương mại điện tử xuyên biên giới cùng những đánh giá tích cực của người tiêu dùng toàn cầu với sản phẩm Việt cho thấy năng lực ngày càng được nâng cao và tiềm năng phát triển của các doanh nghiệp nội địa.
Xem thêm tin tức thị trường
10/11/2022 | 5 phút đọc

Việt Nam cần đẩy mạnh xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ

"Việt Nam cần đẩy mạnh xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ và thông qua đó cải tiến, thay đổi công nghệ làm hàng thủ công của Việt Nam". Vũ Quốc Huy, Giám đốc Trung tâm Đổi mới sáng tạo Quốc gia (NIC) chia sẻ và thúc đẩy các doanh nghiệp quan tâm đến hướng đi này tại buổi webinar “Xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ cùng Amazon”
10/11/2022 | 5 phút đọc

Đà Nẵng: Thúc đẩy xuất khẩu qua thương mại điện tử

Thương mại điện tử xuyên biên giới trở thành một phương thức hữu hiệu để các doanh nghiệp Việt Nam mở lối vào các chuỗi cung ứng toàn cầu. Doanh nghiệp Đà Nẵng phải xây dựng được chiến lược xuất khẩu trực tuyến để thích ứng, cũng như tận dụng được các cơ hội mà TMĐT mang lại.
10/11/2022 | 5 phút đọc

Ngành gỗ đẩy mạnh kết nối bán hàng trong dịch Covid-19

Tại lễ khai mạc Tuần lễ Giao thương quốc tế ngành chế biến gỗ và thủ công mỹ nghệ, ông Nguyễn Chánh Phương - Phó Chủ tịch Thường trực, Tổng Thư ký HAWA - nhận định trong khu vực châu Á, Việt Nam là điểm đến mua hàng lý tưởng của các nhà mua hàng quốc tế.

Báo cáo hoạt động

Mới nhất
27/12/2022 | 5 phút đọc

Báo cáo Hoạt động dành cho Doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam năm 2022

Amazon Global Selling chính thức công bố Báo cáo Hoạt động trao quyền cho các Doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam năm 2022, tổng hợp lại một năm khởi sắc của xuất khẩu trực tuyến tại Việt Nam thông qua Thương mại điện tử Xuyên biên giới trên Amazon.
25/12/2022 | 7 phút đọc

Báo cáo Hoạt động dành cho Doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam năm 2021

Báo cáo này tổng kết những nỗ lực và đầu tư của Amazon trong việc đồng hành và tiếp sức cho Doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMB) để tiếp cận các cơ hội, công cụ, dịch vụ và đưa các sản phẩm "Made in Vietnam" đến với khách hàng quốc tế, tăng doanh thu, lợi nhuận và hỗ trợ tạo việc làm sau đại dịch COVID-19.

8/10 nhà bán hàng Amazon

cho rằng việc nắm bắt kịp thời những thông tin thị trường từ Amazon giúp họ có những quyết định chính xác hơn cho doanh nghiệp của mình
Cập nhập tin tức nhà bán hàng
Video nhà bán hàng mới nhất

Bắt đầu hành trình thương mại điện tử xuyên biên giới cùng Amazon ngay hôm nay!

Amazon Global Selling là chương trình bán hàng giúp các doanh nghiệp từ mọi nơi trên thế giới phát triển kinh doanh toàn cầu, tiếp cận khách hàng của Amazon khắp thế giới và xây dựng thương hiệu quốc tế. Thông qua Amazon Global Selling, những người bán thuộc nhiều loại hình và quy mô khác nhau có thể mang sản phẩm của mình đến với hơn 300 triệu tài khoản người mua, trong đó có hơn 200 triệu khách hàng Prime cũng như hàng triệu đại lý mua hàng sỉ tại thị trường Mỹ, Châu Âu
© 2022 - amazon.com