Bản đồ hoạt động kinh doanh của thương hiệu trên Amazon

Tài liệu cung cấp kiến thức giúp nhà bán hàng phát triển và xây dựng thương hiệu toàn cầu

Bản đồ hoạt động kinh doanh của thương hiệu

Bản đồ hoạt động kinh doanh của thương hiệu trên Amazon là sơ đồ tóm tắt về phương thức vận hành và các công cụ hỗ trợ dành cho nhà bán hàng có thương hiệu. Bạn sẽ được giới thiệu chi tiết và hướng dẫn sử dụng một cách hiệu quả hơn 30 công cụ nằm ở 6 module chính trong hành trình xây dựng thương hiệu.

Amazon tạo ra lộ trình xây dựng thương hiệu hoàn chỉnh từ khi bắt đầu cho đến khi vận hành, dựa trên góc độ của nhà bán hàng và góc độ của người tiêu dùng. Thông qua sơ đồ hình tròn và sơ đồ phễu, nhà bán hàng sẽ nhanh chóng có được cái nhìn tổng quan về chức năng của từng công cụ. Đồng thời ở từng giai đoạn, nhà bán hàng đều cần bán kết hợp nhiều sản phẩm khác nhau.
Thông qua mô hình AIPL, Amazon sẽ đưa ra các giải pháp hiệu quả, giúp nhà bán hàng thu hút lượng truy cập, chuyển đổi và nâng cao tỉ lệ mua lại. Trong suốt quá trình này, bạn cần thực hiện chiến lược thương hiệu và bảo vệ thương hiệu để phát triển kinh doanh tốt hơn.

Các gia đoạn phát triển của nhà bán hàng đã đăng ký thương hiệu

Xem thêm chi tiết giải pháp xây dựng thương hiệu tại

Bản đồ hoạt động kinh doanh của thương hiệu trên Amazon

Video hoàn thiện đơn hàng bởi amazon

Doanh thu tăng ~1,5 lần

khi nhà bán hàng có thương hiệu Amazon so với người bán nói chung
Bạn đã có tài khoản bán hàng
Nếu chưa đăng ký tài khoản
Amazon Global Selling là chương trình bán hàng giúp các doanh nghiệp từ mọi nơi trên thế giới phát triển kinh doanh toàn cầu, tiếp cận khách hàng của Amazon khắp thế giới và xây dựng thương hiệu quốc tế. Thông qua Amazon Global Selling, những người bán thuộc nhiều loại hình và quy mô khác nhau có thể mang sản phẩm của mình đến với hàng trăm triệu tài khoản người mua, trong đó có hơn 200 triệu khách hàng Prime cũng như hàng triệu đại lý mua hàng sỉ tại thị trường Mỹ, Châu Âu
© 2022 - amazon.com