Amazon chính thức tổ chức sự kiện Prime Big Deal Days dành cho các thành viên Prime trong tháng 10!

Nội dung nổi bật

● Sự kiện Prime Big Deal Days sẽ diễn ra vào tháng 10 năm nay

● Thời gian sự kiện: từ 3:00 sáng (theo múi giờ EDT) ngày 10/10 cho tới ngày 11/10

Nội dung chính

Amazon chính thức thông báo sự kiện mua sắm dành cho các thành viên Prime - Prime Big Deal Days sẽ diễn ra vào tháng 10 năm nay. Từ 3:00 sáng (theo múi giờ EDT) ngày 10/10 cho tới ngày 11/10, thành viên Prime ở 19 quốc gia (bao gồm Úc, Áo, Bỉ, Brazil, Canada, Trung Quốc, Pháp, Đức, Ý, Nhật Bản, Luxembourg, Hà Lan, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Singapore, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Hoa Kỳ và Vương quốc Anh ) sẽ có cơ hội thỏa sức mua sắm sản phẩm đến từ các thương hiệu và nhà bán hàng toàn cầu với mức giá ưu đãi.

Thông báo về khuyến mãi dành cho thành viên Prime đã được mở trên Seller Central. Nhà bán hàng cần kiểm tra thông báo sớm nhất có thể qua 2 cách dưới đây, hoàn thiện tạo chương trình khuyến mãi trước khi hết thời hạn, và nắm bắt cơ hội từ lưu lượng truy cập lớn trong thời gian diễn ra sự kiện.

Cách thức tham gia

1. Truy cập trang tạo khuyến mãi cho nhà bán hàng
Truy cập Seller Central > chọn thẻ “Quảng cáo” (Advertising) > chọn thẻ “Khuyến mãi (Lightning Deals).
📍 Trung tâm nhà bán hàng tại thị trường Bắc Mỹ
📍 Trung tâm nhà bán hàng tại thị trường Châu Âu
📍 Trung tâm nhà bán hàng tại thị trường Nhật Bản

2. Kiểm tra email gần đây nhất
Thường xuyên kiểm tra hòm thư email được sử dụng để đăng ký trên Seller Central của bạn để nhận được tin tức mới nhất từ Amazon Global Selling.
* Vui lòng kiểm tra thông tin chi tiết về đề xuất khuyến mãi tại Amazon’s Seller Central.

Câu hỏi thường gặp

Tại sao tôi không thấy thông báo về khuyến mãi cho sự kiện Prime Big Deal Days trên Seller Central?

Đối với các sự kiện mua sắm dù lớn hay nhỏ, đề xuất khuyến mãi đều được hệ thống tự động đưa ra cho các ASIN đủ điều kiện. Nhà bán hàng có thể kiểm tra các ASIN được đề xuất trên Seller Central (truy cập Seller Central > chọn “Quảng cáo” (Advertising) > chọn “Khuyến mãi (Lightning Deal).
Đề xuất khuyến mãi sẽ được cập nhật hàng tuần, Amazon khuyến nghị nhà bán hàng nên sử dụng toàn bộ đề xuất khuyến mãi khả dụng trên Seller Central.

Có thể tạo nhiều khuyến mãi cho một ASIN trong cùng một khoảng thời gian không?

Trong sự kiện Prime Big Deal Days, nhà bán hàng có thể tạo nhiều hoạt động khuyến mãi. Tuy nhiên, sau khi xác định được kết quả đăng ký & lịch trình sự kiện, nhà bán hàng nên cân nhắc các yếu tố về thời gian và lợi nhuận để tạo khuyến mãi có chọn lọc.
Amazon khuyến nghị mỗi ASIN chỉ nên áp dụng một công cụ khuyến mãi trong cùng một khoảng thời gian để tránh việc giảm giá quá mức gây ảnh hưởng đến lợi nhuận.

Việc tham gia sự kiện Prime Big Deal Days có ảnh hưởng đến mức giá thấp nhất để tham gia các sự kiện Black Friday và Cyber Monday không?

Các loại khuyến mãi khác nhau có yêu cầu khác nhau, vui lòng tham khảo hướng dẫn chi tiết của từng sự kiện trên Seller Central.

Sau khi gửi đăng ký tham gia sự kiện, nhà bán hàng có thể điều chỉnh giá bán không?

Mức giá có thể được điều chỉnh, nhưng không thể điều chỉnh cao hơn mức giá được đề xuất bởi hệ thống.

Khi khuyến mãi đang chạy, tôi có thể điều chỉnh giá bán không?

Khi khuyến mãi đang trong trạng thái “hoạt động”, nhà bán hàng vui lòng không điều chỉnh giá bán sản phẩm. Việc điều chỉnh giá bán khi đang chạy khuyến mãi có thể gây ra lỗi hệ thống, khiến khuyến mãi ngưng hoạt động, ảnh hưởng tới trải nghiệm mua sắm của khách hàng và nhiều rủi ro khác.

Làm thế nào để đăng ký phiếu giảm giá dành cho thành viên Prime tại thời điểm này?

Sau khi Amazon chính thức thông báo về thời gian sự kiện Prime Big Deal Days, nhà bán hàng vui lòng truy cập Seller Central và tạo khuyến mãi giảm giá theo lịch trình đã được thông báo.

Có thể điều chỉnh biến thể sản phẩm của các ASIN đang được áp dụng khuyến mãi không?

Đối với các ASIN đang được áp dụng khuyến mãi, nhà bán hàng không nên tạo mới hoặc chỉ định thêm ASIN con cho phần biến thể. Việc thay đổi này sẽ khiến hệ thống Amazon xác minh lại khuyến mãi đối với ASIN con, khiến khuyến mãi bị ngưng hoặc hủy bỏ.

Nhà bán hàng mới trong năm nay có thể tham gia sự kiện Prime Big Deal Days không?

Chắc chắn rồi! Sự kiện Prime Big Deal Days được chia thành nhiều loại khác nhau và yêu cầu về tiêu chuẩn đối với sản phẩm cũng khác nhau. Ngay cả khi bạn chưa nhận được đề xuất khuyến mãi trên hệ thống, bạn vẫn nên tạo phiếu giảm giá và khuyến mãi dành riêng cho thành viên Prime, tối ưu hóa thứ hạng sản phẩm và cố gắng đạt được mức độ hiển thị nhất định trong mùa cao điểm.

Sau đó, các kênh chính thức của Amazon sẽ cập nhật những thông tin mới nhất về sự kiện Prime Big Deal Days 2023. Nhà bán hàng hãy tiếp tục chú ý và cố gắng chạy nước rút cho mùa khuyến mãi cao điểm nhé!

Về Amazon Global Selling

Amazon Global Selling là chương trình hỗ trợ các doanh nghiệp từ mọi nơi trên thế giới phát triển kinh doanh trên quy mô toàn cầu, tiếp cận khách hàng của Amazon trên khắp thế giới và xây dựng thương hiệu quốc tế. Thông qua việc bán hàng trên Amazon, đối tác bán hàng với các loại hình và quy mô kinh doanh khác nhau có thể tiếp cận hàng trăm triệu tài khoản khách hàng trên toàn cầu của Amazon, bao gồm hơn 200 triệu khách hàng Prime; và hơn 6 triệu khách hàng doanh nghiệp trên toàn thế giới.

Để biết thêm chi tiết, vui lòng truy cập: : https://sell.amazon.vn

Xem hướng dẫn tạo tài khoản bán hàng trên Amazon

Hướng dẫn chi tiết, các lưu ý, hồ sơ cần chuẩn bị
Trang hướng dẫn đăng ký tài khoản
39,99+ đô la/tháng
+ khoản phí khác

Bắt đầu hành trình thương mại điện tử xuyên biên giới cùng Amazon ngay hôm nay!

Amazon Global Selling là chương trình bán hàng giúp các doanh nghiệp từ mọi nơi trên thế giới phát triển kinh doanh toàn cầu, tiếp cận khách hàng của Amazon khắp thế giới và xây dựng thương hiệu quốc tế. Thông qua Amazon Global Selling, những người bán thuộc nhiều loại hình và quy mô khác nhau có thể mang sản phẩm của mình đến với hàng trăm triệu tài khoản người mua, trong đó có hơn 200 triệu khách hàng Prime cũng như hàng triệu đại lý mua hàng sỉ tại thị trường Mỹ, Châu Âu
© 2022 - amazon.com