Cảnh giác với việc lừa đảo mạo danh Amazon Global Selling Việt Nam

Hiện có những đối tượng mạo danh Amazon thực hiện những hành vi tổn hại đến người tiêu dùng. Xin trân trọng khuyến cáo rằng Amazon Global Selling Việt Nam không bao giờ yêu cầu các đối tác bán hàng hoặc công chúng chuyển tiền đầu tư kinh doanh hoặc thực hiện bất cứ thanh toán online vào một chương trình đầu tư nào. Mọi yêu cầu như vậy đều là hành vi lừa đảo và không liên quan đến Amazon Global Selling Việt Nam. Để tránh bị lừa đảo, vui lòng chỉ liên hệ với Amazon Global Selling Việt Nam qua các kênh chính thức của chúng tôi và báo cáo các hành vi đáng ngờ này để chúng tôi có thể điều tra. Tại Việt Nam, các kênh chính thức của chúng tôi là:

1. Website: https://sell.amazon.vn/
2. Facebook: https://www.facebook.com/banhangamazon
3. Zalo: https://oa.zalo.me/816239196958955370
4. Youtube: Youtube: https://www.youtube.com/c/AmazonGlobalSellingViệtNam

Bạn có thể tìm hiểu thông tin về cách xác định các phương thức lừa đảo trên amazon.com và cách báo cáo lừa đảo tại amazon.com/ReportAScam.

Amazon sẽ tiếp tục đầu tư vào việc bảo vệ các đối tác bán hàng, khách hàng và công chúng khỏi những kẻ lừa đảo.

Beware of Scammers Impersonating Amazon Global Selling Vietnam

Scammers that attempt to impersonate Amazon put consumers at risk. Please be advised that Amazon Global Selling Vietnam will never request selling partners or members of the public to transfer funds for investment purposes or make any online payment into an investment scheme. Any such request is fraudulent and not associated with Amazon Global Selling Vietnam. To protect against scammers, please communicate with Amazon Global Selling Vietnam through our official channels only and report any suspicious activity to us so we can investigate. In Vietnam these channels are:

1. Website: https://sell.amazon.vn/
2. Facebook: https://www.facebook.com/banhangamazon
3. Zalo: https://oa.zalo.me/816239196958955370
4. Youtube: https://www.youtube.com/c/AmazonGlobalSellingViệtNam

You can find additional information on how to identify scams on amazon.com and how to report them at amazon.com/ReportAScam.

Amazon will continue to invest in protecting our selling partners, customers, and members of the public from scammers.

Về Amazon Global Selling

Amazon Global Selling là chương trình hỗ trợ các doanh nghiệp từ mọi nơi trên thế giới phát triển kinh doanh trên quy mô toàn cầu, tiếp cận khách hàng của Amazon trên khắp thế giới và xây dựng thương hiệu quốc tế. Thông qua việc bán hàng trên Amazon, đối tác bán hàng với các loại hình và quy mô kinh doanh khác nhau có thể tiếp cận hàng trăm triệu tài khoản khách hàng trên toàn cầu của Amazon, bao gồm hơn 200 triệu khách hàng Prime; và hơn năm triệu khách hàng doanh nghiệp trên toàn thế giới.

Để biết thêm chi tiết, vui lòng truy cập: : https://sell.amazon.vn

Xem hướng dẫn tạo tài khoản bán hàng trên Amazon

Hướng dẫn chi tiết, các lưu ý, hồ sơ cần chuẩn bị
Trang hướng dẫn đăng ký tài khoản
39,99+ đô la/tháng
+ khoản phí khác

Bắt đầu hành trình thương mại điện tử xuyên biên giới cùng Amazon ngay hôm nay!

Amazon Global Selling là chương trình bán hàng giúp các doanh nghiệp từ mọi nơi trên thế giới phát triển kinh doanh toàn cầu, tiếp cận khách hàng của Amazon khắp thế giới và xây dựng thương hiệu quốc tế. Thông qua Amazon Global Selling, những người bán thuộc nhiều loại hình và quy mô khác nhau có thể mang sản phẩm của mình đến với hàng trăm triệu tài khoản người mua, trong đó có hơn 200 triệu khách hàng Prime cũng như hàng triệu đại lý mua hàng sỉ tại thị trường Mỹ, Châu Âu
© 2022 - amazon.com