NGÀY HỘI MUA SẮM TOÀN CẦU PRIME DAY 2022

TỐI ƯU CÔNG CỤ, BỨT PHÁ DOANH THU

Kể từ 2015 tới nay, ngày hội mua sắm toàn cầu của Amazon không chỉ là sự kiện thương mại được người tiêu dùng trên khắp thế giới chờ đón, mà còn là cơ hội giúp người bán hàng mở rộng quy mô và mang thương hiệu của mình đến gần hơn tới bạn bè quốc tế.

Prime Day 2022 mang đến cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, trong đó có người bán hàng Việt Nam cơ hội tiếp cận với hơn 200 triệu khách hàng Prime của Amazon trên toàn thế giới.

(Nguồn: Số liệu nội bộ của Amazon tại các thị trường US, CA, MX, UK, DE, JP và AU, 2021)

Lợi ích tham dự

Độc quyền

nội dung từ Amazon Ads
Đây là chương trình độc quyền về nội dung hướng dẫn Quảng cáo dành cho nhà bán hàng để tối ưu hóa lợi nhuận trong Ngày hội mua sắm Prime Day 2022

10+

nội dung đào tạo chuyên nghiệp và tư vấn trực tiếp
Nội dung đào tạo chuyên nghiệp và tư vấn trực tiếp đến từ đội ngũ Amazon Ads, các bí kíp hướng dẫn Quảng cáo từ các nhà bán hàng triệu đô và hệ thống đối tác của Amazon tại Việt Nam

Dành cho

+1000

doanh nghiệp & cá nhân

Tìm hiểu và nắm bắt kiến thức và kĩ năng sử dụng các công cụ Quảng cáo & khai phá tiềm năng kinh doanh trong ngày hội mua sắm Prime Day

Tặng

250 USD

tín dụng quảng cáo

Tặng đến 250 USD tín dụng quảng cáo từ Amazon Ads dành cho các nhà bán hàng tham dự sự kiện trực tiếp tại Thành phố Hồ Chí Minh & Hà Nội

Đối tượng tham dự

computer icon with Amazon Smile logo

Nhà bán hàng mới bắt đầu

Bạn có thể đã xây dựng một cửa hàng hoặc chưa từng. Nhưng bạn rất quan tâm đến cơ hội kinh doanh tại Amazon và tự hỏi làm thế nào để thành công cùng Amazon:
1. Checklist cho người mới bắt đầu
2. Làm sao để lựa chọn sản phẩm phù hợp, FBA là gì? Cách thức ra mắt sản phẩm
3. Đăng kí thương hiệu và các vấn đề về trademark trên Amazon
shipping icon, airplane on top and truck on bottom

Nhà bán hàng có kinh nghiệm

Bạn đã đồng hành cùng Amazon từ 3-12 tháng hoặc hơn thế nữa, bạn đang tìm kiếm các hướng dẫn để tối đa hóa tiềm năng sản phẩm kinh doanh và nâng tầm lợi nhuận:
1. Đào tạo quảng cáo chuyên sâu
2. Phân tích chiến lược quản trị ACOS, cách sử dụng công cụ bảo vệ thương hiệu
3. Danh sách sản phẩm và tối ưu keyword gia tăng chuyển đổi

Nội Dung Sự kiện

Giới thiệu về Prime Day 2022

Phòng đào tạo 1

Hướng dẫn cơ bản về giải pháp quảng cáo trên Amazon

Phòng đào tạo 2

Tối ưu hóa hiệu quả quảng cáo

Phòng đào tạo 3

Mở rộng ngành hàng cùng giải pháp quảng cáo chuyên sâu

Đơn vị tổ chức và triển khai

Bán hàng trên Amazon ngay hôm nay

Amazon Global Selling là chương trình bán hàng giúp các doanh nghiệp từ mọi nơi trên thế giới phát triển kinh doanh toàn cầu, tiếp cận khách hàng của Amazon khắp thế giới và xây dựng thương hiệu quốc tế. Thông qua Amazon Global Selling, những người bán thuộc nhiều loại hình và quy mô khác nhau có thể mang sản phẩm của mình đến với hàng trăm triệu tài khoản người mua, trong đó có hơn 200 triệu khách hàng Prime cũng như hàng triệu đại lý mua hàng sỉ tại thị trường Mỹ, Châu Âu
© 2022 - amazon.com