Kể từ 2015 tới nay, ngày hội mua sắm toàn cầu của Amazon không chỉ là sự kiện thương mại được người tiêu dùng trên khắp thế giới chờ đón, mà còn là cơ hội giúp người bán hàng mở rộng quy mô và mang thương hiệu của mình đến gần hơn tới bạn bè quốc tế.
Prime Day 2022 mang đến cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, trong đó có người bán hàng Việt Nam cơ hội tiếp cận với hơn 200 triệu khách hàng Prime của Amazon trên toàn thế giới.
(Nguồn: Số liệu nội bộ của Amazon tại các thị trường US, CA, MX, UK, DE, JP và AU, 2021)
Prime Day 2022 mang đến cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, trong đó có người bán hàng Việt Nam cơ hội tiếp cận với hơn 200 triệu khách hàng Prime của Amazon trên toàn thế giới.
(Nguồn: Số liệu nội bộ của Amazon tại các thị trường US, CA, MX, UK, DE, JP và AU, 2021)
Lợi ích tham dự
Độc quyền
nội dung từ Amazon Ads
Đây là chương trình độc quyền về nội dung hướng dẫn Quảng cáo dành cho nhà bán hàng để tối ưu hóa lợi nhuận trong Ngày hội mua sắm Prime Day 2022
10+
nội dung đào tạo chuyên nghiệp và tư vấn trực tiếp
Nội dung đào tạo chuyên nghiệp và tư vấn trực tiếp đến từ đội ngũ Amazon Ads, các bí kíp hướng dẫn Quảng cáo từ các nhà bán hàng triệu đô và hệ thống đối tác của Amazon tại Việt Nam
Dành cho
+1000
doanh nghiệp & cá nhân
Tìm hiểu và nắm bắt kiến thức và kĩ năng sử dụng các công cụ Quảng cáo & khai phá tiềm năng kinh doanh trong ngày hội mua sắm Prime Day
Tặng
250 USD
tín dụng quảng cáo
Tặng đến 250 USD tín dụng quảng cáo từ Amazon Ads dành cho các nhà bán hàng tham dự sự kiện trực tiếp tại Thành phố Hồ Chí Minh & Hà Nội
Đối tượng tham dự
Nhà bán hàng mới bắt đầu
Bạn có thể đã xây dựng một cửa hàng hoặc chưa từng. Nhưng bạn rất quan tâm đến cơ hội kinh doanh tại Amazon và tự hỏi làm thế nào để thành công cùng Amazon:
1. Checklist cho người mới bắt đầu
2. Làm sao để lựa chọn sản phẩm phù hợp, FBA là gì? Cách thức ra mắt sản phẩm
3. Đăng kí thương hiệu và các vấn đề về trademark trên Amazon
1. Checklist cho người mới bắt đầu
2. Làm sao để lựa chọn sản phẩm phù hợp, FBA là gì? Cách thức ra mắt sản phẩm
3. Đăng kí thương hiệu và các vấn đề về trademark trên Amazon
Nhà bán hàng có kinh nghiệm
Bạn đã đồng hành cùng Amazon từ 3-12 tháng hoặc hơn thế nữa, bạn đang tìm kiếm các hướng dẫn để tối đa hóa tiềm năng sản phẩm kinh doanh và nâng tầm lợi nhuận:
1. Đào tạo quảng cáo chuyên sâu
2. Phân tích chiến lược quản trị ACOS, cách sử dụng công cụ bảo vệ thương hiệu
3. Danh sách sản phẩm và tối ưu keyword gia tăng chuyển đổi
1. Đào tạo quảng cáo chuyên sâu
2. Phân tích chiến lược quản trị ACOS, cách sử dụng công cụ bảo vệ thương hiệu
3. Danh sách sản phẩm và tối ưu keyword gia tăng chuyển đổi
Nội Dung Sự kiện
Giới thiệu về Prime Day 2022
Phòng đào tạo 1
Hướng dẫn cơ bản về giải pháp quảng cáo trên Amazon
Phòng đào tạo 2
Tối ưu hóa hiệu quả quảng cáo
Phòng đào tạo 3
Mở rộng ngành hàng cùng giải pháp quảng cáo chuyên sâu
Đơn vị tổ chức và triển khai
Bán hàng trên Amazon ngay hôm nay
Amazon Global Selling là chương trình bán hàng giúp các doanh nghiệp từ mọi nơi trên thế giới phát triển kinh doanh toàn cầu, tiếp cận khách hàng của Amazon khắp thế giới và xây dựng thương hiệu quốc tế. Thông qua Amazon Global Selling, những người bán thuộc nhiều loại hình và quy mô khác nhau có thể mang sản phẩm của mình đến với hàng trăm triệu tài khoản người mua, trong đó có hơn 200 triệu khách hàng Prime cũng như hàng triệu đại lý mua hàng sỉ tại thị trường Mỹ, Châu Âu
© 2022 - amazon.com