Hướng dẫn bán hàng TMĐT Xuyên Biên Giới trên Amazon
Cập nhật thông tin mới nhất, các phương pháp hay nhất nhằm hướng dẫn doanh nghiệp Việt Nam bán hàng thương mai điện tử xuyên biên giới trên Amazon hiệu quả.
Thương Mại Điện Tử là gì? Ưu điểm và nhược điểm.
Thương mại điện tử (Ecommerce/electronic commerce) là hoạt động mua bán hàng hóa và dịch vụ trên Internet. Ước tính có khoảng 2,14 tỷ người trên toàn thế giới mua hàng hóa và dịch vụ trực tuyến trong năm nay, và số lượng thành viên Prime mua sắm trên Amazon hiện đã đạt 150 triệu người.
Hướng dẫn kinh doanh trên sàn thương mại điện tử 2022
Với doanh thu Thương mại Điện tử B2C toàn cầu năm 2023 dự kiến đạt 2.883 tỷ USD, Thương mại Điện tử xuyên biên giới sẽ là kênh vô cùng hiệu cho doanh nghiệp mở rộng thị trường, đồng thời, giảm thiểu rủi ro chuỗi cung ứng truyền thống đang bị đứt đoạn hoặc đình trệ do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.
Hướng dẫn Hoàn thiện đơn hàng (FBA) để kinh doanh trên sàn Thương mại điện tử.
Việc sử dụng dịch vụ hỗ trợ hoàn thiện đơn hàng thương mại điện tử một cách phù hợp có thể mang lại lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp của bạn. Một dịch vụ hỗ trợ hoàn thiện đơn sẽ giúp bạn quản lý các đơn đặt hàng của khách, gửi các lô hàng đúng thời hạn và...
VỀ CHÚNG TÔI
Amazon Global Selling là chương trình bán hàng giúp các doanh nghiệp từ mọi nơi trên thế giới phát triển kinh doanh toàn cầu, tiếp cận khách hàng của Amazon khắp thế giới và xây dựng thương hiệu quốc tế. Thông qua Amazon Global Selling, những người bán thuộc nhiều loại hình và quy mô khác nhau có thể mang sản phẩm của mình đến với hơn 300 triệu tài khoản người mua, trong đó có hơn 200 triệu khách hàng Prime cũng như hàng triệu đại lý mua hàng sỉ tại thị trường Mỹ, Châu Âu
© 2021 - amazon.com